Đây là khúc đầu tiên trong dự án âm nhạc Cuộc đời vẫn đẹp sao" khởi xướng từ tháng 12/2023. Sáng tác bởi Dương Trường Giang và do Nguyễn Việt Hùng làm giám đốc âm nhạc, Dù ngày mai truyền thông điệp về tình yêu kiên cường, luôn hướng về nhau dù đối mặt với khó khăn, chông gai và trắc trở.

Thông điệp tích cực này không chỉ là đặc điểm nổi bật của ca khúc mà còn là tinh thần chung của dự án Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dự án hướng đến việc mang đến những "món quà tinh thần" để chăm sóc đời sống tinh thần của công chúng, theo cách gần gũi, giản dị với nhiều chương trình âm nhạc diễn ra tại những địa điểm gần gũi và thân thuộc.

kido 08001.jpg
Thanh Hương và Dương Trường Giang trong MV.

Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Hương cho biết, sau khi giành Quán quân Trời sinh một cặp năm 2019, nhận được nhiều lời mời đi hát. Tuy nhiên, cô muốn tự rèn luyện kỹ năng nhiều hơn trước khi chính thức xuất hiện trong một lĩnh vực mới.

Mối duyên gặp gỡ giữa Thanh Hương và Dương Trường Giang bắt đầu từ bộ phim truyền hình được yêu thích Cuộc đời vẫn đẹp sao. Từ đó, Thanh Hương quyết định bắt đầu học hát và luyện thanh..

"Nếu được khán giả yêu mến, ủng hộ giọng hát thì tôi hoàn toàn có thể làm ca sĩ", Thanh Hương bày tỏ.

MV "Dù ngày mai":