Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đang dần đi tới chặng cuối, ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả yêu phim truyền hình.

Ngày 30/5, dàn diễn viên cùng ê-kíp đoàn phim đăng tải những hình ảnh kỷ niệm ngày đóng máy bộ phim.

"Ba tháng được sống cùng Cuộc đời vẫn đẹp sao, nhiều cảm xúc lẫn lộn, rất hạnh phúc. Cảm ơn mọi người vì tất cả", diễn viên Trần Việt Hoàng (vai Thạch) chia sẻ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Thơ cũng đăng ảnh hậu trường đóng máy phim kèm dòng chia sẻ: "Ngày cuối cùng của đoàn phim, khép lại một kỷ niệm đẹp".

Đoàn phim vui vẻ chụp hình kỷ niệm ngày quay cuối.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Minh Cúc (vai Bình) tiết lộ, phim sẽ kết thúc ở tập 40. "Hôm qua là ngày cuối của đoàn phim. Cả đoàn có buổi tiệc nhỏ vào buổi tối. Đúng với tinh thần của phim là Cuộc đời vẫn đẹp sao, mọi người chia tay nhau trong niềm vui tưng bừng. Chúng tôi cùng nhau vượt qua những ngày tháng lạnh có, mưa gió có, nắng nóng có để hoàn thành tốt nhiệm vụ, mang đến những cảm xúc chân thật cho khán giả", Minh Cúc bày tỏ.

Diễn viên Anh Thơ chia sẻ hình kỷ niệm hậu trường quay phim.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao ngày càng cao trào với câu chuyện tình cảm giữa bộ ba Lưu (NSƯT Hoàng Hải) - Luyến (Thanh Hương) - Nghĩa (Thanh Dương).

Nghĩa đang tích cực vun đắp tình cảm với Luyến khiến cô mủi lòng. Lưu đắn đo khi chứng kiến khát khao đổi đời của người mình thương. Liệu Luyến sẽ chọn người đàn ông luôn bên mình trong mọi hoàn cảnh hay người thẳng thắn từ chối đèo bòng những người liên quan tới mình? Những tập tiếp theo của phim sẽ dần gợi mở những quan tâm của khán giả.