Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân: "Tặng anh bài hát anh đã hát cho em nghe khi mình mới quen nhau, bài mà anh suốt ngày lẩm nhẩm: đưa em về thanh xuân".

Thanh Lam từng tâm sự, ban ngày cô và chồng có thế giới riêng, buổi tối là thời gian để trò chuyện, trải lòng. "Trong cuộc sống, có một người tri kỷ để yêu thương, tin cậy cho tôi thêm sức mạnh", cô bày tỏ.

Clip Thanh Lam hát ''Thanh xuân'' bản hit của Da LAD:

Khi đi qua những vấp váp, cô rút cho mình nhiều kinh nghiệm để có hạnh phúc đích thực. Trong đời sống cá nhân, cô không đặt cái tôi quá cao nên có được sự vui vẻ, bình yên.

"Khi anh ấy tức lên một tý, mình nhẫn xuống, chịu lép vế. Cái lép vế đó mình đừng tính đến chuyện thua thắng, mục đích là bạn xây dựng mối quan hệ. Chính vì vậy, cuộc sống bây giờ thú vị vì tôi biết nhường nhịn rất nhiều", Thanh Lam trải lòng.

Khi đi qua những vấp váp, Thanh Lam có thêm nhiều kinh nghiệm.

Nữ ca sĩ thừa nhận từng ghen vì môi trường làm việc của chồng có nhiều cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, Thanh Lam nhận ra rằng "khi yêu một người, phải tin vào mình". Theo nữ ca sĩ, nếu người khác trân trọng con người, tấm lòng của cô, sẽ biết gìn giữ.

"Dần dần, tôi nhận ra mình không nên như thế. Có lúc tôi hoài nghi chứ, nhưng cứ kệ nó. Từ từ cả hai chúng tôi hiểu nhau hơn nữa", Thanh Lam tâm sự.