Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối qua, đội tuyển Việt Nam đã hòa 2-2 nhọc nhằn trước Thái Lan. 

Diva Thanh Lam cùng chồng đến sân vận động để cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam. Khi đội nhà bị dẫn trước, nữ diva vẫn vững tin vào một kết quả có lợi. Chị chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúng ta hãy bình tĩnh, sẽ chiến thắng”. 

Diva Thanh Lam cùng chồng - bác sĩ Bùi Tiến Hùng đến sân vận động để cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam.

MC Mù Tạt cũng là một trong những cổ động viên trung thành của đội tuyển Việt Nam. Cô hy vọng ở "trận chiến" trên sân khách, đội tuyển của chúng ta sẽ làm nên chuyện. Nàng MC viết ngắn gọn: "Vô địch".

Với MC Huyền Trang, dù Việt Nam thắng hay thua thì tình yêu với đội tuyển vẫn không hề giảm.

Cặp đôi Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương cũng đến sân vận động cổ vũ đội tuyển. Cả hai rất tự hào, xúc động trước tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ. Sau trận đấu, nữ MC chia sẻ cảm xúc: “Từ trái tim xin một lời, tôi yêu Việt Nam". 

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Diễn viên Anh Vũ, Mạnh Quân cùng “thánh chế lời" Nhật Anh vỡ òa khi đến phút 88, cầu thủ Văn Thanh ghi bàn giúp Việt Nam cân bằng tỷ số 2-2. Anh viết: “Sút quả nức nở quá anh em ơi. Việt Nam mãi đỉnh”. 

Dù không giành chiến thắng, song bản lĩnh kiên cường của tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ. 

Với tỷ số 2-2 trên sân nhà, tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trận lượt về trên sân của Thái Lan. Tuy nhiên, với tài chiến lược của HLV Park Hang Seo cùng bản lĩnh thi đấu vì màu cờ sắc áo, hy vọng ở trận lượt về, đội tuyển của chúng ta sẽ thăng hoa, mang cúp vàng về cho đất nước.