- Ca sĩ Thành Lê khá thẳng thắn khi chia sẻ âm nhạc là cuộc đời là niềm đam mê duy nhất và cô luôn quan niệm, thà tốn tiền tỷ để cho ra đời một sản phẩm tốt, có giá trị, nhất định không cẩu thả, ăn xổi.

Ca sĩ Thành Lê vừa cho ra album "Khúc Hoài Hương" gồm 9 ca khúc trữ tình quê hương như: Lá thư miền Trung, Huế và em, Khúc Hoài hương, Mưa chiều miền Trung, Mưa trên quê hương và ngợi ca mùa Xuân như Câu chuyện đầu năm, Cánh thiệp đầu Xuân, Nếu Xuân này vắng anh, Đón Xuân này ta nhớ Xuân xưa.

Nghe Thành Lê hát "Nếu Xuân này vắng anh".

Cách sử dụng những nhạc cụ phương Tây như saxophone, guitar, piano và pha trộn phong cách semi, pop đã khoác chiếc áo mới, văn minh, trẻ trung, tràn đầy cảm hứng hơn cho những nhạc phẩm mang hơi hướng bolero qua tiếng hát và các xử lý của Thành Lê.
{keywords}
Ca sĩ Thành Lê.

"Từ trước đến nay, tôi luôn xem âm nhạc là sự cứu rỗi về tâm hồn, là khát vọng vượt hoàn cảnh. Tôi ra sản phẩm thường do xúc cảm và cảm hứng. Đĩa nhạc Xuân này cũng vậy, đó là nỗi lòng của người con tha hương nhớ về những tình cảm, ký ức thân thương và sâu nặng nhất.

{keywords}

Thời gian qua, quê hương miền Trung của tôi oằn mình trước thiên tai, tình yêu dành cho mảnh đất sinh ra khiến tôi muốn hát lên khúc hoài hương của chính mình, nhất lại vào thời điểm Tết đến Xuân về nỗi nhớ quê hương luôn nhưng nhức không nguôi" - Thành Lê chia sẻ về lý do ra mắt đĩa nhạc Xuân - Khúc Hoài Hương. 

Bên cạnh album, Thành Lê cũng ra mắt luôn MV "Câu chuyện đầu năm" như sản phẩm kép cho sản phẩm lần này. Cũng giống như ba MV trước, MV mới này nữ ca sĩ tiếp tục hợp tác với Lê Thiện Viễn. Và chính sự trau chuốt và tâm huyết của Lê Thiện Viễn đã chinh phục và mang lại tin tưởng cho Thành Lê.

Thành Lê chia sẻ, 2017 cô đang ấp ủ ra một album nhạc trữ tình nhạc Pháp và một đêm nhạc nhỏ kỷ niệm 10 năm ca hát.

Anh Phương