Trang Sohu đưa tin, Thành Long đã đăng một bức ảnh kèm lời cảm ơn tới các fan vì đã gửi đến ông những lời chúc tốt đẹp trong sinh nhật tuổi 66 vừa qua. Thành Long viết: "Cảm ơn tất cả những người trong gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tôi. Tôi nghĩ, vào lúc này chắc mọi người cũng có cùng một nguyện vọng với tôi, hy vọng công tác nghiên cứu vaccine và thuốc đặc hiệu sẽ sớm thành công, nguyện cho quốc thái dân an, thế giới hòa bình. Chúng ta cùng cầu nguyện".

{keywords}
Thành Long đăng đàn cảm ơn những lời chúc từ người hâm mộ
{keywords}
Nam diễn viên 66 tuổi cầu nguyện cho quốc thái dân an, thế giới hòa bình.

Ngày 7/4, sinh nhật Thành Long, bạn bè, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc tới nam diễn viên. Nam diễn viên Đàm Vịnh Lân - bạn tốt của Thành Long chia sẻ hình ảnh những chú cá nhà mình trên trang cá nhân kèm lời chúc Thành Long sinh nhật vui vẻ. Ông viết: "Nghe nói hôm nay cũng là sinh nhật Thành Long, thôi thì cũng chúc anh mạnh khỏe! Thọ tỉ nam sơn!".

{keywords}
Đàm Vịnh Lân chúc mừng sinh nhật Thành Long
{keywords}
Dương Dương cũng gửi lời chúc đến "Thành Long đại ca": "Chúc anh Thành Long sinh nhật vui vẻ, vạn sự như ý".

 

{keywords}
Nữ diễn viên Trương Lam Tâm chuyển tiếp nhắc nhở sinh nhật Thành Long của Weibo, không quên thêm lời chúc: "Đại ca, chúc mừng sinh nhật, cảm ơn sư phụ".


Thành Long đón sinh nhật tuổi 66 cùng với vợ Lâm Phụng Kiều tại nhà. Con trai Phòng Tổ Danh ở nước ngoài, đúng 0h00 ngày 7/4 liền gọi điện chúc mừng sinh nhật cha.

{keywords}

Thành Long đón sinh nhật tuổi 66 ấm áp bên vợ.


Thanh Nhàn

Thành Long quay video khuyên fan đeo khẩu trang khi ra đường

Thành Long quay video khuyên fan đeo khẩu trang khi ra đường

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch toàn cầu Covid-19, ngôi sao võ thuật nổi tiếng khuyên mọi người hãy ở trong nhà và nếu phải ra đường thì nhất định phải đeo khẩu trang.