Hà Nội I rất cần chiến thắng để bám đuổi TP.HCM I và Thái Nguyên T&T trên bảng xếp hạng. Họ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong màn đối đầu với Phong Phú Hà Nam.

Thế nên sau tiếng còi khai cuộc, Thanh Nhã và các đồng đội đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế từ sớm. Tuy nhiên, đây không phải trận đấu mà Hà Nội I làm tốt ở khâu tấn công. Kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra không ít pha bóng đáng chú ý, nhưng Hải Yến và đồng đội lại thiếu đi sự sắc sảo trong các tình huống mang tính quyết định. Họ thường chuyền hỏng hoặc dứt điểm không tốt dù ở rất gần khung thành đối phương. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

phong phu ha nam 1.jpg
Hà Nội I chia điểm với Phong Phú Hà Nam. Ảnh: VFF

Hiệp 2, Phong Phú Hà Nam không thay đổi cách chơi. Tuyết Dung và đồng đội lùi sâu đội hình, tập trung phòng ngự trước khi nghĩ đến những pha phản công với Thanh Hiếu và Hoàng Vân ở tuyến trên.

Kinh nghiệm của Tuyết Dung giúp cô cầm nhịp và điều tiết trận đấu ở khu trung tuyến. Hà Nội I cố gắng có những điều chỉnh về nhân sự nhưng không phát huy nhiều tác dụng. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, khiến Hà Nội I lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách điểm số với TP.HCM I.

Trong khi đó, Than KSVN đánh bại Hà Nội II 2-0 nhờ những pha lập công của Trúc Hương và Phạm Thị Nhâm.

Kết quả loạt trận chiều 13/7:

16h30: Hà Nội I v PP Hà Nam: 0-0

16h30: Than KSVN v Hà Nội II: 2-0

bxh bong da nu quoc gia 2024.jpg
Bảng xếp hạng giải BĐ nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024. Ảnh: VFF