XEM CLIP:

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h sáng nay, tại số nhà 14, ngõ 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

Một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dùng vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh đang học tại một trường cao đẳng ở Hà Nội.

{keywords}
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án mạng
{keywords}
 

Nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất, bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện E.

Chị Nguyễn Thu Hương, sống gần hiện trường, kể: "Trước khi xảy ra vụ việc, tôi không nghe thấy có tiếng xích mích, cãi nhau. Ngoài 2 nữ sinh bị đâm tử vong còn 1 người nữa bị đâm vào vai, đang được đưa đi cấp cứu".

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô xác nhận sự việc và cho biết lực lượng chức năng đã phong toả, bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Một lãnh đạo Văn phòng UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận và cho biết, bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 2 cô gái tử vong.

"Hai cô gái được xác định sinh năm 2000. Một người quê ở Hải Dương, một ở Điện Biên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra", vị lãnh đạo này thông tin.

Tại hiện trường, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc kiêm Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đang có mặt trực tiếp chỉ đạo việc điều tra, khám nghiệm.

Theo một cán bộ công an, nam thanh niên nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống bị thương nặng và đã được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu.

Nhị Tiến - Đức Vũ

Vụ giết người ở Thái Nguyên, bà bầu thoát chết nhờ mẹ đẩy vào nhà vệ sinh

Vụ giết người ở Thái Nguyên, bà bầu thoát chết nhờ mẹ đẩy vào nhà vệ sinh

Bà Bùi Thị Hà (60 tuổi) đã cố gắng đẩy con gái đang mang bầu vào nhà vệ sinh để thoát những vết đâm của người bác.