"Quá sai lầm khi nhận cầm đồ con chó này từ ngày 14/7/2018. Giờ gần 1 năm rồi mà chẳng thấy chủ quay lại chuộc. Nuôi nó thì tốn cơm, bây giờ nó lớn gấp đôi lúc mới cầm rồi. Sáng ra chưa kiếm được đồng nào đã phải mua cho nó mấy cái cổ gà. Không biết kiếp trước có ân oán gì với nó không nữa".

Đây là chia sẻ của một facebook về câu chuyện ở cửa hàng cầm đồ của mình. Theo đó, một thanh niên tên Cường đã mang cho Pug đến tiệm cầm đồ cách đây một năm. Tuy nhiên, chẳng biết lí do vì sao mà người chủ quyết bỏ luôn chó, không thèm chuộc lại nữa. 

Chủ tiệm cầm đồ thì đau đầu vì nuôi chó tốn kém. Nuôi chó cả năm đến lúc nó to lên rồi mà chẳng thấy chủ đâu.

Đi kèm đó là tờ giấy cầm đồ cùng hình ảnh của con chó. Khi mới được mang đến tiệm, chú chó còn bé xíu, hiện tại thì đã to lắm rồi

{keywords}
Giấy cầm đồ.

 

{keywords}
Con chó khi mới được mang đến cửa hàng.

 

{keywords}
Nuôi một năm đã to thế này rồi.

Kêu than là thế, nhưng chắc chủ cửa hàng cầm đồ này đã có tình cảm đặc biệt với chú chó. Nếu chủ của nó quay trở lại chuộc thì chẳng rõ tâm trạng của anh ta sẽ ra sao? Tuy nhiên câu chuyện thú vị này cũng đã khiến dân mạng vô cùng thích thú và không ngừng bình luận. 

"Thật chẳng rõ chủ nào lại nỡ để con chó xinh thế này cầm đi như vậy. Cầm xong lại chẳng chuộc nó về, tội nghiệp thật chứ. Nhưng bác chủ cũng thích rồi, tự dưng có con chó bầu bạn. Giờ chủ nó đến chuộc chắc gì đã muốn trả", một dân mạng bình luận.

(Theo Thế giới trẻ)