Bình Phước - “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư bất động sản

Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển và đang được khai thác hiệu quả, tỉnh Bình Phước dần trở thành “vùng đất vàng” cho các nhà đầu tư. Trong đó sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và tốc độ thị hóa nhanh chính là “đòn bẩy” đắt giá thu hút sóng đầu tư vào thị trường này.

Là một trong các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước nắm trong mình những lợi thế về mặt vị trí chiến lược, hệ thống giao thông đồng bộ, khí hậu hài hòa, quỹ đất còn nhiều kết hợp với tình hình an ninh, trật tự đảm bảo, rất thuận lợi cho đầu tư phát triển công nghiệp, nông nghiệp, thương mại và dịch vụ. Trong những năm qua, cùng sự xuất hiện của các dự án chất lượng giúp thị trường bất động sản tại đây không ngừng gia tăng giá trị, với nhiều tiềm năng bứt phá mạnh trong tương lai.

Thành Phương Real khẳng định vị thế

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, Thành Phương Real hiện là một trong những đối tác đầu tư chiến lược của tỉnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước. Khởi đầu với dự án TTTM Phước Bình, đến nay công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh trong lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng khu đô thị, khu dân cư như TTTM Đồng Xoài - The Light City, KĐT The Gold City, Tà Bế Gold City, Trung tâm hành chính Lộc Ninh - Diamond City…

{keywords}
 Dự án Trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City

TTTM Đồng Xoài - The Light City là dự án mà Thành Phương xây dựng với ước mong nâng tầm chuẩn sống cho người dân Bình Phước nói chung và thay đổi “diện mạo” cho thành phố Đồng Xoài nói riêng. Sở hữu hạ tầng kết nối giao thông hoàn hảo cùng thiết kế, kiến trúc sang trọng, The Light City là một trong những dự án đẳng cấp tại tỉnh Bình Phước hiện nay.

Bên cạnh phát triển hạ tầng khu đô thị ở khu vực trung tâm, Thành Phương Real còn đầu tư vào bất động sản các khu vực vùng ven, Thành Phương Real hiện là chủ đầu tư dự án Trung tâm hành chính Diamond City, được xem là công trình thay đổi “bộ mặt” đô thị tại một huyện biên giới như Lộc Ninh. Tổng thể dự án được chia làm 5 phân khu chính cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ và chuổi tiện ích nội khu hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

{keywords}
 Dự án Trung tâm hành chính Lộc Ninh - Diamond City

Không chỉ đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, Thành Phương Real còn đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao - Hợp tác xã Sunfarm với mục tiêu đưa đến người dân trên địa bàn tỉnh những sản phẩm nông sản sạch, an toàn; dự án 4 cụm công nghiệp gồm: Tiến Hưng 1, Tân Phú, Tân Tiến 1 và Tân Tiến 2.

{keywords}
 Phối cảnh cụm công nghiệp Tân Tiến 1, Tân Tiến 2

Theo kế hoạch trong năm 2022-2025, Thành Phương Real sẽ mở rộng quy mô và khai thác các thị trường mới, đặc biệt là các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Cùng với đó là phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, đầu tư nghiên cứu và thiết kế sản phẩm, nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Thành Phương Real và Cen Sài Gòn ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Thành Phương Real đã cùng Cen Sài Gòn ký kết hợp tác chiến lược toàn diện để đồng hành trong các kế hoạch sắp tới. Lễ ký kết được diễn ra vào ngày 06/03 tại khách sạn Sheraton, TP.HCM.

{keywords}
 Thành Phương Real ký kết hợp tác toàn diện cùng Cen Sài Gòn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Đức - Tổng Giám đốc Thành Phương Real chia sẻ: “Sự kiện này là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị, giúp phát triển thị trường bất động sản cũng như kinh tế tại tỉnh Bình Phước”.

Theo thỏa thuận hợp tác, Cen Sài Gòn trở thành đơn vị độc quyền triển khai bán hàng các dự án của Thành Phương Real trong 2 năm tới. Cen Sài Gòn sẽ đồng hành cùng Thành Phương từ giai đoạn thiết kế, tư vấn, quy hoạch kiến trúc, đề ra kế hoạch phát triển sản phẩm, tìm kiếm các đơn vị liên kết và phân phối, tiếp thị...

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group nhận định thị trường bất động sản tại Bình Phước là một thị trường đầy tiềm năng, với tiềm lực về tài chính, sản phẩm đa dạng, rộng khắp của Thành Phương Real cộng hưởng với kinh nghiệm, năng lực của Cen Sài Gòn, sự hợp tác này sẽ tạo một "sức bật" đối với thị trường bất động sản của Bình Phước nói riêng và của cả nước nói chung.

Thành Phương Real

Số điện thoại: 02713 889 339

Hotline: 0981 543 999

Website: thanhphuongreal.vn

Doãn Phong