Mới phát hiện ra phần mềm có thể biến gương mặt mọi người trở nên rất... Tây, Thanh Sơn lập tức áp dụng trong lúc đoàn phim Gia đình mình vui bất thình lình đang nghỉ giữa các cảnh quay. Anh là người ghi hình kiêm bình luận viên khiến ai xem clip cũng phải phì cười.

Dưới ống kính của Thanh Sơn, NSND Lan Hương, Bùi Bài Bình, các diễn viên Lan Phương, Kiều Anh, Khả Ngân, Doãn Quốc Đam và chính anh đều sở hữu gương mặt khác lạ. Tuy biết bị Thanh Sơn lôi ra làm trò cười nhưng tất cả các diễn viên đều vui vẻ hợp tác, kết quả là một clip vô cùng hài hước ra đời. 

3 diễn viên Kiều Anh, Khả Ngân và Lan Phương khác lạ qua app điện thoại chỉnh sửa của Thanh Sơn. 

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet, diễn viên Khả Ngân nói: "Lần đầu gặp anh Sơn tôi thấy cũng được nhưng vài ngày sau anh Sơn mới... lộ mặt thật ra, đó là người vô cùng nhây và hay đùa. Nhiều khi anh ấy đùa đến mức tôi phải đề nghị anh ấy nghiêm túc.

Trong 1 đoàn phim có anh Sơn và chị Lan Phương đúng là tôi muốn xỉu. Hai người mà ở gần nhau là muốn nổ banh đoàn. Mỗi lần diễn mà có đầy đủ các diễn viên thì về nhà ai cũng lả ra vì quá mệt. Tuy nhiên, mỗi khi ai mệt hay tụt cảm xúc, anh Sơn sẽ là người hỗ trợ kéo cảm xúc của mọi người lên".

Khả Ngân và Thanh Sơn với gương mặt rất... Tây.  

Sắp tới, khán giả sẽ gặp lại tất cả các diễn viên trong clip ở bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng VTV3 từ 9/3. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Khả Ngân và Thanh Sơn vào vai vợ chồng trên màn ảnh.