Lễ tang NSƯT Nguyễn Tuấn Phương vào trưa 10/10/2020 tại nhà tang lễ bệnh viện Quân y 354. Nhiều người thân, bạn bè đã tới để nhìn mặt nam ca sĩ lần cuối và đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

{keywords}
 
{keywords}
Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43 sau 3 tháng chống chọi với bệnh viêm màng não.
{keywords}
 Ca sĩ Tấn Minh, Minh Quân, Bách Nguyễn và bạn bè vào viếng Tuấn Phương.

Sau 3 tháng chống chọi với bệnh viêm màng não ác tính, NSƯT Tuấn Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 7/10. Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của NSƯT Tuấn Phương đã khiến gia đình và đồng nghiệp vô cùng đau buồn. Nhất là người cha già túc trực nhiều tháng liên tục bên con trai, ông vô cùng xót xa khi không thể thực hiện điều mong muốn cuối cùng.

{keywords}
Bố ca sĩ Tuấn Phương chăm sóc anh nhiều tháng khi nằm viện cho tới ngày hôm nay, ông dường như ngã quỵ. 

Ca sĩ Tấn Minh, MC Lê Anh, ca sĩ Việt Tú cùng bạn bè tới viếng ca sĩ Tuấn Phương.

Gia cảnh ca sĩ Tuấn Phương vô cùng neo người. Sau khi mẹ anh qua đời, nhà chỉ có 2 cha con nương tựa vào nhau. Khi NSƯT Tuấn Phương ngã bệnh cũng chỉ có cha anh ngày đêm túc trực lo lắng chăm sóc. Dù vậy, ông không quản tuổi cao sức yếu luôn lo lắng cho con đến giây phút cuối cùng.

{keywords}
Những ngày nam ca sĩ Tuấn Phương đổ bệnh, ca sĩ Minh Quân nhiệt tình kêu gọi ủng hộ, cập nhật tình hình sức khoẻ của người đồng nghiệp cho bạn bè, người thân được biết.

Ca sĩ Mỹ Dung, Thanh Thanh Hiền, Phúc Tiệp viếng nam ca sĩ Tuấn Phương.

{keywords}
 

Bạn bè và người thân không kìm được nước mắt trước linh cữu ca sĩ Tuấn Phương. Anh ra đi khi còn trẻ, chưa lập gia đình và là chỗ dựa tinh thần duy nhất của cha mình.

{keywords}
NSND Trần Bình - Nguyên Giám đốc Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam - đọc điếu văn, tưởng nhớ cố nghệ sĩ. Trong giây phút cuối cùng đưa tiễn Tuấn Phương, ông khóc vì xúc động.
{keywords}
Bác Tích Tuấn - bố ca sĩ Tuấn Phương nói lời cảm tạ. Ông trân trọng và biết ơn bạn bè, đồng nghiệp và các y bác sĩ trong thời gian con trai nằm viện đã hết sức giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần để người cha già có thể vượt qua chuỗi ngày khó khăn.
{keywords}
Lễ truy điệu diễn ra vào lúc 12h45 phút. Sau đó, thi thể của Tuấn Phương được hỏa táng vào chiều cùng ngày.

Tình Lê
Ảnh: Phạm Hải

Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 43

Ca sĩ Minh Quân, Hiền Anh, Bách Nguyễn, Giang Châu, MC Bùi Đại Dương vô cùng thương tiếc NSƯT Tuấn Phương - người anh, người bạn tri kỷ trong âm nhạc và cuộc sống.