Thanh Thảo đã được bạn trai chính thức cầu hôn tại nước ngoài. Việc hai người "góp gạo thổi cơm chung" sẽ sớm thành hiện thực.


Trong thời gian gần đây, búp bê Thanh Thảo từng nhiều lần úp mở về người yêu mới của mình. Đặc biệt gần đây cô thường xuyên bị bắt gặp đi chung cùng người đàn ông lạ mặt. Một nguồn tin của infonet tiết lộ, "Búp bê" đã chính thức nhận lời cầu hôn của người đàn ông tên Đại trong lúc đi lưu diễn tại nước ngoài và sắp bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, khi liên lạc với Thanh Thảo cô từ chối trả lời về thông tin này. Chuyện tình cảm, cô muốn giữ cho riêng mình.

Thanh Thảo và bạn trai

Theo một số nguồn tin cho hay người đàn ông này tên là Đại, sinh năm 1976, đại gia nổi tiếng trong câu lạc bộ Moto Hà Nội, người đàn ông này là anh kết nghĩa với Thanh Thảo từ cách đây 9 năm. Họ xem nhau như những người thân trong gia đình, có thể chia sẻ với nhau mọi điều, nhất là từ khi bà ngoại của Thanh Thảo qua đời, hay những lúc tưởng chừng như không vượt qua nổi các scandal ồn ào thì “người ấy” luôn ở bên Thanh Thảo.

Thanh Thảo năm nay vừa tròn 35 tuổi, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trẻ, nhưng lại khá lận đận về đường tình duyên. Cô từng là bạn gái của nhạc sĩ Đức Trí, rồi có thời điểm định kết hôn với một doanh nhân nước ngoài nhưng phút chót lại đường ai nấy đi. Sau đó, Thanh Thảo còn có thời gian khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi công khai chuyện yêu đương với diễn viên Bình Minh.

Kể từ sau vụ lùm xùm xảy ra với Bình Minh cách đây không lâu, Thanh Thảo đã bị đồn có tình cảm với Nhật Minh – nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc giao hưởng trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Thanh Thảo vào năm 2011. Tuy nhiên, Thanh Thảo đã phủ nhận mối quan hệ yêu đương với anh chàng điển trai này và khẳng định, người đó chỉ đơn thuần là bạn. 

HK (tổng hợp)