Trong show diễn tối qua (21/4), Thanh Thảo nức nở khi nói về em gái Thụy Anh.

TIN BÀI KHÁC

Tối qua, đích thân Thanh Thảo đã ra sân khấu để giới thiệu phần biểu diễn của em gái Thuỵ Anh. Cô nói trong nước mắt rằng mình cảm thấy hối hận vì đã không bảo vệ được em gái trước sóng gió.

"Tôi biết em tôi mê ca hát nhưng tôi không bao giờ muốn lăng xê em thành ca sĩ nổi tiếng, vì tôi từng trải qua nên tôi hiểu. Người nổi tiếng có lắm hào quang, nhưng cũng chịu đựng rất nhiều, vì những sóng gió luôn rình rập ập đến. Tôi sợ em tôi vướng phải những điều không may đó, nên tôi không thích em đi hát. Thời gian qua, em tôi tưởng chừng gục ngã hoàn toàn và rất đau khổ, nên hôm nay tôi muốn em tham gia chương trình để sân khấu sẽ giúp em vui vẻ hơn, được khán giả cổ vũ yêu thương để em quên đi những chuyện không vui....".

Thanh Thảo trong buổi diễn tối qua

Cũng trong chương trình này, bà  bầu Thanh Thảo cũng đứng ra giải thích về lý do vắng mặt đột ngột của Thủy Tiên (vì Thủy Tiên có trong các băng rôn quảng cáo nhưng lại không xuất hiện tại đêm diễn do Thanh Thảo tổ chức).

Theo Thanh Thảo, nguyên nhân chính là vì thời gian vừa qua có quá nhiều rắc rối xoay quanh gia đình Thảo và Ngô Kiến Huy, và vì quản lý của Ngô Kiến Huy cũng là quản lý của Thủy Tiên,  nên quản lý của cô đã từ chối không tham gia để tránh vụ lùm xùm này.

Tuy nhiên, trả lời trên 24h, quản lý của Thủy Tiên cho hay: Thủy Tiên không hề bỏ show đột ngột như Thanh Thảo đã nói, mà vì lý do riêng, họ đã thông báo với ban tổ chức về việc vắng mặt trước khi chương trình diễn ra hai tuần để phía Thanh Thảo có thời gian sắp xếp và thay đổi danh sách ca sĩ. Quản lý của Thủy Tiên cũng không quên đặt nghi vấn liệu đây có phải là cách Thanh Thảo tạo scandal khi cố tình lôi kéo Thủy Tiên vào chuyện này.

Huy Khánh (tổng hợp)