“Thanh toán online, miễn phí vận chuyển” là chương trình ưu đãi hiện đang được sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) Chodientu.vn phối hợp cùng Cổng thanh toán Ngân Lượng, Cổng giao nhận vận chuyển ShipChung triển khai.

Kéo dài đến hết ngày 31/12/2014, chương trình này dành cho khách hàng là các doanh nghiệp TMĐT, cửa hàng buôn bán trực tuyến sử dụng dịch vụ chuyển phát hàng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, Chodientu.vn sẽ miễn phí vận chuyển giúp người bán đối với những hàng hoá có trong lượng dưới 2kg khi khách hàng thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán Ngân Lượng (bao gồm cả thẻ quốc tế và thẻ nội địa), hỗ trợ giao hàng tận tay người mua toàn quốc qua ShipChung.

Chodientu.vn cho biết, điều kiện để tham gia chương trình ưu đãi “Thanh toán online, miễn phí vận chuyển” rất đơn giản, chỉ cần gian hàng của người bán có tích hợp Cổng thanh toán Ngân Lượng và Cổng giao nhận vận chuyển Shipchung; đồng thời cài đặt chính sách “Phí vận chuyển linh hoạt theo địa chỉ người mua” và thực hiện vận chuyển hàng hóa qua Cổng giao nhận vận chuyển ShipChung khi giao dịch phát sinh.

Người bán tham gia chương trình sẽ được Chodientu.vn và Shipchung hoàn trả phí vận chuyển trước ngày 15 của tháng kế tiếp vào tài khoản Ngân Lượng của người bán. Ngoài ra, người bán khi tham gia chương trình vẫn được hưởng các chính sách ưu đãi vận chuyển khác từ Chodientu.vn như: miễn phí COD - giao hàng thu tiền toàn quốc, miễn phí chiều chuyển hoàn, giảm 5% phí vận chuyển so với bảng giá của ShipChung.

Bà Đào Lan Hương, đại diện sàn TMĐT Chodientu.vn.vn cho biết: “Chương trình ưu đãi này là cơ hội cho người bán có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng và bán sản phẩm qua sàn giao dịch TMĐT lớn cùng nhiều ưu đãi vận chuyển của Chodientu.vn. Với sự hợp tác của Cổng thanh toán Ngân Lượng và Cổng giao nhận ShipChung, chúng tôi kỳ vọng đem tới một lực đẩy mới, hỗ trợ cho cộng đồng online bán hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện nay”.

Sàn giao dịch TMĐT Chodientu.vn đã có hơn 3 triệu thành viên đăng ký, 600.000 thành viên thường xuyên hoạt động mua bán cùng trên 10.000 doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia bán hàng. Chodientu.vn hiện đã kết nối với Ngân Lượng - Cổng thanh toán trực tuyến đã kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước, giúp cho việc thanh toán trực tuyến của khách hàng tiện lợi, thông suốt và an toàn. Ngoài ra, sàn giao dịch này cũng đã kết nối với Cổng vận giao nhận hàng cho TMĐT ShipChung, tích hợp sẵn dịch vụ vận chuyển từ nhiều hãng vận chuyển lớn như: VietnamPost, ViettelPost, Kerry TTC Express, Giaohangnhanh.vn, Netco…