Theo khai nhận ban đầu, do mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày, Hiếu và chị Minh đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát rồi dẫn đến vụ án mạng đau lòng.

{keywords}
Người nhà đau khổ lo công tác hậu sự cho chị Minh

Nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị Minh (sinh năm 1974, nhân viên ngân hàng BIDV chi nhánh Hải Dương), trú tại lô 20, Vạn Lộc, phường Tứ Minh, Thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương).

Ngày 30/3, Thượng tá Đặng Văn Đạm, Trưởng Công an TP Hải Dương cho biết, khoảng 18h ngày 29/3, đơn vị nhận được tin báo từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương về cái chết bất thường của chị Minh với nhiều thương tích trên cơ thể, có dấu hiệu bị sát hại.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, chị Minh bị sưng phù nề ở trán, hai môi. Hai bên mạng sườn có vết bầm tím, gãy 13 xương sườn. Tim bị vỡ tâm thất phải và rách phổi.

Nhận định đây là vụ án giết người, lực lượng công an nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các chứng cứ thu thập được, công an xác định kẻ gây ra cái chết cho chị Minh không ai khác chính là Vũ Trung Hiếu (sinh năm 1974), cán bộ thanh tra kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương, chồng chị Minh. Đối tượng Vũ Trung Hiếu đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Trung Hiếu đã thừa nhận hành vi giết vợ của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày giữa hai vợ chồng. Khoảng 12h ngày 29/3, chị Minh đi ăn cưới trở về.

Sau đó khoảng hơn một tiếng thì Hiếu cũng đi ăn nhậu trở về. Giữa hai bên đã xảy ra xô xát. Hiếu dùng tay đấm chị Minh vào đầu và người làm chị ngã ra đất ở phòng tầng hai. Hiếu tiếp tục đạp vào bụng và sườn của chị Minh, cho đến khi nạn nhân bị ngất xỉu.

Khi thấy chị Minh nằm bất động, Hiếu bế nạn nhân lên giường nằm nhưng sau đó vẫn thấy chị Minh nằm bất động nên đã hô hoán rồi cùng bà con xóm giềng đưa nạn nhân Minh vào bệnh viện cấp cứu…

Đến 16h25 cùng ngày, chị Minh đã tử vong. Hiện, Công an thành phố đã chuyển hồ sơ lên công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ vụ án giết người trên.

(Theo Tiền phong)