{keywords}
Sao Hàn 25/11: Thông tin Goo Hara tự tử tại nhà riêng vào ngày 24/11 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Han Seung Yeon - giọng ca chính của KARA và từng là thành viên cùng nhóm với Goo Hara đã hoàn toàn gục ngã khi nhận được tin. Trợ lý của Han Seung Yeon chia sẻ: “Cô ấy đón nhận một cú sốc lớn sau khi biết Goo Hara qua đời. Vì không thể chấp nhận được sự ra đi ấy, Han Seung Yeon đã trở về nhà ngay lập tức”. Được biết, gần đây cả hai liên lạc và gặp gỡ nhau thường xuyên, tuy nhiên sự việc đáng tiếc đã xảy đến quá bất ngờ. Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Han Ye Seul, Jung Il Woo, Kim Ok Bin và hoa hậu - diễn viên Kim Sarang đã viết vài dòng tâm sự lên Instagram cá nhân, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình và người hâm mộ của cô nàng.
{keywords}
Park Kyung (BLOCK B) đăng bài viết chỉ đích danh những nghệ sĩ mà anh chàng cho rằng đã thao túng bảng xếp hạng âm nhạc. Bài viết đầu tiên, anh viết: "Tôi sẽ nói điều mà tôi phải nói. Này các tiền bối và hậu bối trong ngành, làm ơn đừng có gian lận nữa". Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, nam ca sĩ một lần nữa lên tiếng gay gắt hơn: "Tôi ước gì mình có thể gian lận được như Vibe, Song Hayea, Lim Jae Hyun, Jeon Sang Keun, Jang Deok Chul, Hwang In Wook". Đáng nói hơn, những tên tuổi mà Park Kyung chỉ đích danh chính là những ca sĩ đang có bài hát đạt hạng cao ở bảng xếp hạng âm nhạc Melon. Hiện tại, các bài viết đã bị xóa, đồng thời công ty quản lý KQ Entertainment gửi lời xin lỗi đặc biệt tới những nghệ sĩ bị đề cập.
{keywords}
Mẫu giày do G-Dragon thiết kế nhanh chóng ‘cháy hàng’ chỉ vài phút sau khi mở bán. Với điểm nhấn là bông hoa cúc, đôi giày Air Force 1 Para-Noise của NIKE Air Force có giá 219.000 won (khoảng 4,3 triệu đồng) chính thức bán hết trên phạm vi 44 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc, Ấn Độ, Anh, Việt Nam… Thành tích này chứng minh được sức hút của ‘ông hoàng thời trang’ G-Dragon khi bất cứ sản phẩm, phong cách nào được nam ca sĩ đề cập hoặc hợp tác đều trở thành xu hướng.
{keywords}
Wonho xuất hiện trong loạt ảnh Season Greeting 2020 của MONSTA X dù đã rời nhóm. Trong video giới thiệu sản phẩm mới, 6 thành viên ngồi trước bức tường có in tên từng người cùng dòng chữ MBB (Monbebe - tên dành riêng cho người hâm mộ của nhóm). Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện tên anh chàng được viết phía trong trái tim màu đỏ, nằm giữa tên Shownu và I.M. Được biết, Wonho rời nhóm sau bê bối quỵt tiền vào cuối tháng 10/2019.
{keywords}
Shindong (Super Junior) gây ngạc nhiên khi giảm 17kg chỉ trong 1 tháng. Anh chàng hợp tác với một công ty chuyên về lĩnh vực giảm cân để hoàn thành mục tiêu từ 116kg chỉ còn 75kg. Được biết, nam thần tượng mong muốn trút bỏ mỡ thừa bởi nhận quá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. "Tôi đã thử rất nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau để quản lý cân nặng của mình nhưng rồi đâu lại vào đấy. Điều này trở thành mối nguy hiểm cho sức khỏe của tôi. Tôi đang coi đây là cơ hội cuối cùng của mình và sẽ học cách ăn kiêng thông qua phương pháp lành mạnh". Hiện tại, cân nặng của anh chàng đạt 99kg, có một số thay đổi đáng kể khi quần áo cũ rộng hơn, cảm thấy có nhiều năng lượng hơn khi biểu diễn trên sân khấu. Thời gian tới, Shindong vẫn tiếp tục chế độ giảm cân cho đến khi đạt mục tiêu 75kg: "Ngay bây giờ vẫn chưa kết thúc, tôi không bỏ cuộc giữa chừng!"
{keywords}
Taeyeon (SNSD) khiến người hâm mộ vui mừng khi có phần tăng cân, nhìn ‘mũm mĩm’ hơn so với lúc trước. Chính cô nàng cũng công nhận là mình đã mập hơn trong buổi gặp mặt người hâm mộ. Được biết, Taeyeon từng mắc bệnh trầm cảm, phải uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ và nỗ lực điều trị bệnh của mình. Hiện cô nàng đang tích cực quảng bá ca khúc Spark cùng album mới mang tên Purpose, đánh dấu sự trở lại thứ hai trong năm 2019.
{keywords}
Phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi trở thành 1 trong 6 phim có tỉ suất người xem cao nhất năm 2019 trên đài truyền hình trung ương. Ở tập cuối cùng, bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả khi đạt rating 9,3%, 11,7% và 13,1% cho 3 phần. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc.
{keywords}
Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young đạt được tỷ suất người xem 19.2% và 23.2% cho 2 tập mới nhất. Thành tích này đã giúp bộ phim tiếp tục nắm giữ rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối thứ 7 hàng tuần.
{keywords}
Phim My Country của Yang Se Jong, Woo Do Hwan và Kim Seol Hyun lên sóng tập cuối cùng và đạt tỷ suất lượt xem 4% trên đàu truyền hình cáp. Tuy có phần cải thiện khi đạt được 5% vào các tập trước đó, bộ phim không thể tiếp tục duy trì lượng người xem, khiến cho rating có phần giảm sút, vượt qua rating cao nhất trước đó đạt được là 5%.
{keywords}
Khi Hoa Trà Nở của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul được nhận xét là phim hay nhất Hàn Quốc năm 2019. Tập cuối của bộ phim truyền hình này đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 19,7% và 23,8% cho hai phần. Điều này giúp bộ phim vượt qua tất cả các dự án phim truyền hình ngắn tập được phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình quốc gia vào năm 2019. Khán giả cho biết mỗi tập phim đều mang lại những cảm xúc đặc biệt bởi diễn biến truyện và diễn xuất đầy thuyết phục: “Tác giả kịch bản đã cho chúng tôi tất cả mọi thứ, từ những khoảnh khắc cảm động, hài hước, lãng mạn đến hồi hộp! Ngay cả kết thúc cũng hoàn hảo! Tất cả mọi thứ về bộ phim này đều hoàn hảo từ đạo diễn, nhân viên đến các diễn viên. Hy vọng chúng ta có thể xem một bộ phim khác như thế này một lần nữa !”, “Mọi người đã làm việc rất tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng mình có thể quên bộ phim này trong một thời gian dài…”
{keywords}
Jisoo (BLACKPINK) vượt Chanyeol (EXO) về lượt theo dõi trên Instagram, cán mốc 19.214 triệu người. Đồng nghĩa, nữ thần tượng hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những nghệ sĩ KPop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.
{keywords}
Ca khúc Save Me của BTS đạt 450 triệu lượt xem và hơn 5,5 triệu lượt thích trên kênh YouTube sau khoảng hơn 2 năm 6 tháng phát hành. Đây cũng là MV thứ 9 của nhóm cán mốc 450 triệu lượt xem sau DNA, Fire, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Dope, IDOL, Blood Sweat & Tears và Boy With Luv.

Khánh Ngọc

Goo Hara - 'búp bê xứ Hàn' tụt dốc với scandal, tự tử bất thành rồi mãi ra đi ở tuổi 28

Goo Hara - 'búp bê xứ Hàn' tụt dốc với scandal, tự tử bất thành rồi mãi ra đi ở tuổi 28

Sự nghiệp của Goo Hara gần như tương đồng với người bạn thân Sulli. Cô đã chạm đến vinh quang nhưng rồi mọi thứ xuống dốc bởi ồn ào thị phi bủa vây và chọn cái chết để quên đi tất cả.