Ronan Keating và con trai Jack Keating. 

Jack, con trai lớn của Ronan Keating năm nay 23 tuổi. Anh vừa khoe ảnh chụp bế con gái mới chào đời trên trang Instagram cá nhân, đánh dấu việc anh lên chức bố, còn Ronan Keating thành ông nội ở tuổi 46. 

"Chào mừng công chúa nhỏ tới thế giới", Jack viết dưới bức ảnh đen trắng đang ôm con gái mới sinh đăng tối 9/3. 

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Jack không công khai quan hệ tình cảm của mình kể từ khi dời căn villa trong chương trình truyền hình đình đám Love Island mùa hè năm ngoái. Chưa rõ mẹ của em bé mới chào đời là ai.  

Không chỉ Jack Keating làm cha khi còn trẻ mà Ronan Keating - cựu thành viên nhóm Boyzone cũng lên chức ông nội sớm khi mới tổ chức sinh nhật lần thứ 46 cách đây 1 tuần.  

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ để lại lời chúc mừng tới ông nội Ronan Keating và gia đình.  

Jack Keating là con trai của Ronan Keating và người vợ đầu hơn anh 2 tuổi. Yvonne Connolly còn là mẹ của Missy (22 tuổi), Ali (17 tuổi). Trong 12 năm hôn nhân với Ronan Keating, Yvonne Connolly sinh cho nam ca sĩ 3 người con. Dưới bài đăng của Jack, Yvonne viết: 'Mẹ nhớ con bé quá'.

Sau khi chia tay với Yvonne Connolly, Ronan Keating kết hôn với nhà thiết kế thời trang Storm kém anh 6 tuổi. Cặp đôi có hai con, 5 tuổi và 2 tuổi. Tổng cộng Ronan Keating có 5 người con. 

Ca khúc 'Father And Son' (Cha và con) của Boyzone