Phim Mặt nạ Fanti của đạo diễn trẻ người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn vừa chính thức công bố dàn diễn viên chính của phim, gồm Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy, Công Dương. Đặc biệt, vai Ánh Dương là vai chính điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Cô được biết đến nhiều khi thủ vai cô Hồng si tình trong bộ phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. 

Nguyễn Lâm Thảo Tâm áp lực với vai chính đầu tiên.

Thảo Tâm cho biết bị cuốn hút bởi nội dung táo bạo của phim và nhân vật. “Ánh Dương phản chiếu một phần rất lớn cái tôi và những khát vọng tuổi trẻ trong tôi. Với Ánh Dương, tôi thấy một cô gái trẻ, đẹp, khát khao được vươn đến một sự nghiệp và tương lai hoàn toàn là của mình, được công nhận bởi mọi người. Tôi thấy mình “chill” hơn Ánh Dương, nhưng rất hiểu những “nỗi đau” trưởng thành và khó khăn khi tập làm người lớn của cô, vì bản thân tôi cũng đang trải qua chúng”. 

Thảo Tâm cũng tiết lộ Ánh Dương vừa là vai chính đầu tiên, vai diễn thể loại thriller đầu tiên, vai diễn đầu tiên mà cô phát triển lâu nhất. Sự chuẩn bị Thảo Tâm dành cho vai diễn cũng là quá trình chỉn chu nhất mà cô được trải qua trong sự nghiệp. Ban đầu, Thảo Tâm được chọn vào vai thứ chính và đã phát triển nhân vật trong 7 tháng. Sau đó, bộ phim có sự thay đổi và Thảo Tâm được chọn vào vai chính nên phải tháo gỡ tâm lý cũ và phát triển cho vai diễn riêng.

Võ Điền Gia Huy, Hồ Thu Anh, Công Dương, Thảo Tâm chụp hình chung.

Trong Mặt nạ Fanti, fashionista Hồ Thu Anh thủ vai đàn chị Kim Khánh - đối đầu với Thảo Tâm trong phim, hai nam diễn viên Võ Điền Gia Huy và Công Dương có mối liên hệ mật thiết với nữ chính Ánh Dương và có màn đối đầu đầu nhau gay gắt trong phim.

Mặt nạ Fanti là cơn ác mộng không hồi kết của hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng. Sự xuất hiện của một kẻ theo đuôi bí ẩn, rình rập và khiến cuộc sống của cô dần trở nên đen tối. Bên cạnh việc vén lên bức màn bí ẩn phía sau bộ mặt xinh đẹp đến hoàn hảo trên mạng xã hội, phim còn lột tả nỗi sợ hãi và áp lực của những người trẻ muốn được công nhận trước gia đình và xã hội. Phim do Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất. 

Đ.N