Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 1
Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 2

Thảo Trang sinh năm 1987 tại Đồng Tháp. Khi mới gia nhập showbiz với vai trò người mẫu, cô có làn da ngăm, gương mặt xinh đẹp đáng yêu nhưng còn ngây ngô, quê mùa. Điều này thể hiện rõ qua cách Thảo Trang tạo dáng khi chụp ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng "chào sân" ở lĩnh vực diễn xuất.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 3

Từ khi học cấp 3, Thảo Trang đã yêu và có mối tình đẹp với cầu thủ Phan Thanh Bình. Vì lẽ đó, cô được nhiều người biết đến hơn khi theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Vào năm 2009, hình ảnh Thảo Trang cùng nửa kia ngồi xem trận đấu tại một kỳ SEA Games thu hút sự quan tâm của báo chí.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 4
Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 5

Giữa tháng 2/2009, đôi uyên ương về chung nhà bằng một đám cưới ấm cúng, với sự tham gia của gia đình và một số bạn bè. Thời điểm ấy, cô đã thực hiện bộ ảnh nội y nóng bỏng cùng ông xã. Và ngay lập tức, tên tuổi của người đẹp 32 tuổi được khán giả quan tâm.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 6
Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 7

Từ nhỏ đã ấp ủ giấc mơ trở thành người mẫu, chính vì vậy, khi nhận được sự hậu thuẫn từ ông xã, Thảo Trang đã quyết định tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Xuất hiện tại vòng casting với vẻ ngoài chỉn chu nhưng Thảo Trang sớm bộc lộ khuyết điểm về kỹ năng biểu cảm, đi catwalk loạng choạng trước ban giám khảo. Dù không lọt vào nhà chung, song cô cũng kịp ghi dấu ấn bởi thần thái tự tin.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 8

Một năm sau, Thảo Trang nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo hơn khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.Bà mẹ một con cho biết cô thích khiêu vũ và tự nhận thấy mình có năng khiếu về bộ môn thể thao này. Dù vậy, Thảo Trang đã bị loại sớm ở tập thứ 3, trong đêm thi có chủ đề "Đêm nhạc cổ điển".

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 9

Trong các hoạt động giải trí, Thanh Bình luôn bên cạnh đồng hành, ủng hộ vợ hết mình. Con gái nhỏ cũng là nguồn động viên tinh thần lớn giúp Thảo Trang an tâm theo đuổi ước mơ.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 10
Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 11

Dù vậy, đến năm 2015, hai người tuyên bố ly hôn."Chuyện hòa giải giữa hai người khó có thể xảy ra. Lý do chia tay cũng không phải do tôi liên tục đi đóng phim thời gian qua. Có lẽ do chúng tôi không hợp nhau. Chuyện ly hôn cũng được chúng tôi thông qua gia đình hai phía và họ đều đồng ý", Thảo Trang chia sẻ thời điểm đó.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 12
Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 13

Bẵng đi một thời gian, ngoại hình Thảo Trang có bước "lột xác" đáng kể. Cô ngày càng trắng, xinh đẹp và gợi cảm. Cựu người mẫu thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên thu hút hơn.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 14
Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 15

Diễn viên quê Đồng Tháp thường xuyên ăn mặc hở, khoe ngực trong những bộ cánh kiệm vải. Thời gian qua, cô dành tâm huyết cho việc kinh doanh và đóng phim. Thảo Trang đã gác lại con đường người mẫu vài năm trở lại đây.

Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 16
Thao Trang 'Tieng set trong mua' tu ve chan chat den gu mac nong bong hinh anh 17

Mới đây nhất, cô đảm nhận vai Hạnh Nhi - vợ mới của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) trong Tiếng sét trong mưa. Diễn xuất của cô không quá xuất sắc nhưng được đánh giá tiến bộ, tạo hình đài các. Tuyến nhân vật của nữ diễn viên đóng góp một phần không nhỏ vào tấn bi kịch xảy ra trong bộ phim truyền hình đang được quan tâm.

 

(Theo Zing)

Hòa Minzy, Thảo Trang và các sao nữ yêu cầu thủ Việt giờ ra sao?

Hòa Minzy, Thảo Trang và các sao nữ yêu cầu thủ Việt giờ ra sao?

Thảo Trang miệt mài đóng phim, Tâm Tít, Đinh Ngọc Diệp có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.