Căn hộ 83m2 nhận bàn giao thô của vợ chồng chị Thùy Linh (Hà Nội) gồm 2 vệ sinh và 2 phòng ngủ. Nếu như chị thích cây cối và sách thì ông xã lại thích sự đơn giản. Căn hộ có bếp cạnh ban công đủ ánh sáng rất hợp với ý muốn của chị.

 Căn hộ nhận bàn giao thô, thỏa sức cho kiến trúc sư sáng tạo. 

 

Phòng khách ấm áp, phân chia thành hai khu vực. Một khu tiếp khách và một khu làm việc, đọc sách. Hai bên ngăn cách bằng vách kính, kết hợp lò sưởi giả treo tivi. 

Mỗi một chi tiết đều được kiến trúc sư dành tâm huyết, thổi vào đó sự sống, đam mê. 

Phòng đọc sách có chiếc giường mini ngả lưng kèm hộc tủ đựng đồ tiện dụng. 

Bếp chạy dài, tạo thành bàn đảo và bồn rửa tay xinh xinh, sang trọng. Bên cạnh là bộ bàn ăn hình tròn tạo cảm giác quây quần, ấm cúng. 

 

{keywords}
Căn bếp sát cửa ra ban công, vì thế không gian luôn khô thoáng, sạch sẽ. 

 

 

 

Cửa phòng ngủ bo tròn, tạo hiệu ứng mềm mại và cổ điển.

 

 Đường nét thiết kế cổ điển đan xen với công năng tiện nghi trong không gian nhà đẹp đã hài hòa được cả sở thích của hai vợ chồng chị Linh. 

Phòng ngủ master tông màu hồng và trắng tạo những giấc ngủ ngon. Ban công rộng nên luôn đón được nhiều gió trời và ánh sáng.

{keywords}
Phòng ngủ cho em bé dùng tông màu xám làm chủ đạo. Không gian thoáng cho bé chơi đùa, thể hiện cá tính. 

Vợ chồng chị Linh đã xây dựng nên một tổ ấm đúng nghĩa, để những giông bão lùi sau cánh cửa, nhường lại sự yêu thương và san sẻ. Hai vợ chồng cùng nuôi dạy con cái, nhìn chúng trưởng thành và cùng nhau tận hưởng cuộc sống.

 

Nhà phố không có giếng trời nhưng sáng, thoáng nhờ thiết kế độc đáo

Nhà phố không có giếng trời nhưng sáng, thoáng nhờ thiết kế độc đáo

Giếng trời là một giải pháp để lấy sáng, lấy gió cho nhà. Tuy nhiên, với cách thiết kế sân vườn trước và sau, bên hông, nhóm kiến trúc sư ở Quảng Nam vẫn tạo nên một công trình tràn ngập khí tươi.

Quỳnh Nga