Dù thất vọng khi thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC ở bán kết cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, HLV Chung Hae Seong vẫn không quên chúc mừng đội chủ sân Hàng Đẫy và nhận toàn bộ trách nhiệm.

“Tôi xin chúc mừng Hà Nội FC, chúng tôi đã thua trận và trách nhiệm lớn nhất thuộc về tôi. Các học trò đã cố gắng, thi đấu hết sức mình”, ông Chung nói.

{keywords}
HLV Chung Hae Seong chưa thể giúp TPHCM có một trận thắng trước Hà Nội

Với 2 tân binh người Costa Rica Jose Ortiz và Ariel Rodriguez, dấu ấn mà bộ đôi tạo ra trong lối chơi của CLB TPHCM chưa tương xứng với giá trị triệu USD.

“Jose Ortiz và Ariel Rodriguez hòa nhập tốt, thể hiện sự chuyên nghiệp, nhưng sự chuẩn bị của TPHCM cho hai cầu thủ này là chưa đủ. Đây là trận đấu đầu tiên nên họ chưa quen được mọi thứ. Tôi chưa muốn đánh giá họ chỉ sau một trận đấu, tôi muốn Jose Ortiz và Ariel Rodriguez tập luyện nhiều hơn và sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới”, HLV HLV Chung Hae Seong nói.

Thua 1-5, HLV Chung Hae Seong khẳng định không đổ lỗi cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thay vào đó nhà cầm quân người Hàn Quốc phàn nàn về lịch thi đấu, bởi TPHCM phải đá liền 2 trận sân khách, di chuyển quãng đường dài.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng có trận đấu đáng quên

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm nói về chiến thắng của đội nhà: "Quang Hải chơi tốt, ghi bàn và giải toả được áp lực. Văn Quyết có phong độ rất cao, còn Thành Chung đảm nhiệm được vị trí tiền đạo.

Với CLB TPHCM, các ngoại binh của họ không được như kỳ vọng, thực sự là chỉ trung bình ở V-League chứ không quá xuất sắc".

Thuyền trưởng CLB Hà Nội nói về trận chung kết: "Vào chung kết là một vinh dự. Đó là trận khó khăn cho 2 đội, cơ hội chia đều 50-50".

Video Hà Nội 5-1 TPHCM:

 Huy Phong