HLV Chung Hae Seong không giấu được niềm vui sau khi hoà kịch tính 2-2 với ĐKVĐ Hà Nội FC. Cựu HLV HAGL nói: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ, khán giả. Họ là những người đã cống hiến trận đấu rất hay như đã thấy”

Về kết quả trận đấu, HLV Chung Hae Seong cho hay: “Tôi cho rằng 1 hay 3 điểm là không quan trọng bằng việc các cầu thủ đã chơi bóng cống hiến, sân đã hết vé và 15 ngàn khán giả được chứng kiến một trận đấu hay.

{keywords} 
HLV Chung Hae Seong cho rằng việc khán giả được chứng kiến trận đấu hay mới là điều quan trọng

V-League còn tới 8 vòng đấu nữa, nên tôi chưa thể nói là mình vô địch hay không. Nhưng tôi đảm bảo rằng, mỗi trận đấu còn lại của CLB TPHCM đều đá như một trận chung kết, còn vị trí như thế nào thì cuối giải mới có thể nhìn thấy.

Chúng tôi đã chứng minh cho người hâm mộ thấy một CLB TPHCM mới so với 2 năm trước đây. Cá nhân tôi tự hào về các cầu thủ của mình, nhất là trận đấu này dù chơi thiếu người nhưng vẫn đá tốt, nỗ lực tới phút cuối cùng...” 

{keywords}
chứ không phải kết quả của đội nhà với CLB Hà Nội là như thế nào

“Trận đấu hôm nay hay chẳng kém những trận derby quốc tế, tôi cũng phải cảm ơn CLB Hà Nội khi đã chơi hết mình như chúng ta đã thấy. Tôi hy vọng V-League có nhiều trận như hôm nay thì sẽ thu hút khán giả đến sân. Đây là điều giúp bóng đá Việt Nam lẫn đội tuyển đi lên”, chiến lược gia người Hàn Quốc tại CLB TPHCM nói tiếp.

Về việc người đồng hương Park Hang Seo “ngó lơ” cầu thủ CLB TPHCM khi xuống sân chỉ bắt tay những học trò ở CLB Hà Nội, ông Chung cho hay: “Bây giờ tôi mới biết ông ấy đến sân, tôi cũng không biết điều các bạn vừa nói. Còn chuyện bầu Đức nói như thế nào tôi cũng không quan tâm. Bởi điều mà tôi quan trọng nhất là làm cách nào giúp CLB TPHCM chơi tốt 8 vòng đấu còn lại...”

M.A (ghi)