Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong nói: “TPHCM đã đá 200%, tôi rất cảm ơn cầu thủ. Trận thua này là lỗi của tôi. Thất bại này đương nhiên ảnh hưởng đến mục tiêu, nhưng là các cầu thủ chuyên nghiệp tôi tin họ sẽ hướng đến những trận đấu tới tốt hơn.

CLB TPHCM thua, và quan điểm của tôi rất đơn giản: Thua là thua, không đổ lỗi cho ai cả. Điều cần thiết tới đây, các cầu thủ của chúng tôi cần chơi với 2-3 thậm chí 500% năng lực để hướng đến kết quả tốt nhất

{keywords}
CLB TPHCM liên tục phản ứng trọng tài trong trận đấu

Chia sẻ về vấn đề trọng tài, những người khiến chiến lược gia người Hàn Quốc và các cầu thủ TPHCM liên tục phản ứng rất mạnh ở hiệp đấu đầu tiên khi bỏ qua các tính huống có thể dẫn đến phạt đền, ông Chung cho hay: “Đó là những tình huống quá rõ ràng để chúng tôi có bàn thắng và hạ Hà Nội trong trận đấu này.

{keywords}
BHL cũng không kém

Tôi biết trọng tài là một phần của bóng đá, nên cũng không nói gì nhiều. Các trọng tài cần xem lại mình, bởi như thế bóng đá Việt Nam không thể phát triển”.

{keywords}
cho tới các cầu thủ dự bị

Đây là trận đấu mà CLB TPHCM thua khá “đắng” khi chơi tương đối tốt trong phần lớn thời gian, đồng thời cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể có bàn thắng, trong đó đáng tiếc là 2 tình huống Hà Nội FC để bóng chạm tay trong hiệp đấu thứ nhất.

Thất bại này khiến đội bóng của Công Phượng rơi xuống vị trí thứ 5 sau vòng đấu thứ 11, và để CLB Sài Gòn bỏ xa với khoảng cách 6 điểm.

Một số hình ảnh của trận đấu:

 Xem highlights TP.HCM 0-3 Hà Nội:

M.A