Thầy cũ của Quang Hải, Bùi Tiến Dũng ở tuyển U19, U20 Việt Nam- HLV Hoàng Anh Tuấn hiện tại đang rảnh rỗi kể từ khi chia tay CLB hạng Nhất Phù Đổng.

Chính vì thế, ngay khi HLV Trương Việt Hoàng nói lời chia tay “chiến hạm đỏ”, thuyền trưởng từng giúp U20 Việt Nam lọt vào đến VCK U20 Thế giới bất ngờ được gọi tên như ứng viên duy nhất giải cứu CLB TP.HCM.

Thông tin này càng có cơ sở khi người bạn thân thiết của HLV Hoàng Anh Tuấn là cựu danh thủ Trần Minh Chiến đang ngồi ghế GĐKT CLB TPHCM không có ý định quay trở lại vị trí HLV trưởng, kể từ khi chia tay chiếc ghế nóng sau vòng 11 V-League 2022.

HLV Hoàng Anh Tuấn (trái) khả năng sẽ được mời về để giải cứu CLB TP.HCM

Với nhiều yếu tố như thế nên việc CLB TPHCM đưa ra lời mời dành cho cựu thuyền trưởng U20 Việt Nam vốn được coi rất giỏi lèo lái những đội bóng tốp dưới trụ hạng thành công là hoàn toàn có thể xảy ra.

Một cách khá tình cờ, ít ngày trước HLV Hoàng Anh Tuấn cũngxuất hiện tại TP.HCM với tư cách khách mời trong trận đấu từ thiện giữa các ngôi sao bóng đá, giải trí Việt Nam với huyền thoại CLB Borussia Dortmund.

Tuy nhiên để nhận được cái gật đầu của ông Tuấn, CLB TP.HCM phải giải quyết những vấn đề nội tình rối ren vốn được coi là nguyên nhân chính khiến đội bóng này bết bát và đang đứng chót bảng tại V-League 2022, từ khả năng quản lý, điều hành cho đến tài chính.

Ngoài ra, ngay sau khi HLV Trương Việt Hoàng từ chức, Chủ tịch kiêm GĐĐH CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng đã từ chối dắt dắt đội nhà và khả năng cao rời CLB sau thời gian gắn bó từ mùa giải 2018 đến nay.