Tóc giả nguyên đầu: Biến hóa hình tượng trong “tích tắc”

Tóc giả nguyên đầu là loại tóc khi sử dụng sẽ trùm hết mái tóc thật. Ưu điểm của loại tóc này là thuận tiện trong việc gắn - tháo nên dễ dàng thay đổi hình ảnh chỉ sau vài phút, phù hợp với các buổi chụp hình, quay MV hay sự kiện cần thống nhất ngoại hình theo “concept”.

Tuy nhiên, vì trùm thêm một lớp lên trên tóc thật nên lúc đội, người dùng cần chú ý giấu kỹ tóc tự nhiên, tránh để tóc bị tuột ra trong lúc di chuyển. Hơn nữa, vì trùm toàn bộ đầu bằng “mũ” tóc giả nên với một số người có da nhạy cảm có thể cảm thấy khó chịu, bất tiện.

Tóc nối: Tự nhiên nhưng cần chăm sóc kỹ

So với tóc giả nguyên đầu, tóc nối cũng là giải pháp được nhiều sao Việt ưa chuộng. Các phương pháp nối tóc truyền thống phổ biến được phái đẹp lựa chọn như: nối keo, nối kẹp chì, nối tết… Tuy nhiên, việc xử lý các mẫu tóc nối thường kỳ công. Ngoài việc phải việc dành hàng giờ đồng hồ để gắn và gỡ tóc thì còn phải thường xuyên đến salon định kỳ để vệ sinh hoặc nâng mối nối.

Ngoài ra, phương pháp này đòi hỏi chân tóc phải đủ khỏe, nếu không sẽ làm nặng phần tóc thật và gây tổn hại da đầu, dẫn đến rụng tóc thật. Theo các chuyên gia, nếu tóc khô, xơ, chẻ ngọn, nấm da đầu, tóc yếu, hay rụng thì không nên nối tóc.

Tóc kẹp phím: Thẩm mỹ đi đôi với tiện lợi

Hiện nay, để tối ưu thời gian gắn - tháo cũng như quy trình vệ sinh, chăm sóc tóc, tóc kẹp phím đang dần thay thế cho các phương pháp nối tóc truyền thống. Trong lĩnh vực tóc kẹp phím, Helenhair là một trong những thương hiệu hàng đầu.

{keywords}
 Minh Tú và nhiều người nổi tiếng đã và đang sử dụng tóc kẹp phím Helenhair

Theo đại diện Công ty CP SXTM Quốc tế Heres - đơn vị sở hữu Helenhair, tóc kẹp phím Helenhair sử dụng Remy Hair cho toàn bộ sản phẩm - là loại tóc cao cấp từ tóc thật. Mỗi bộ tóc của Helenhair được sử dụng tóc từ cùng một nguồn, đảm bảo các lớp biểu bì bên ngoài phát triển theo cùng một hướng, giúp suối tóc suôn mượt, hạn chế tình trạng xơ rối và dễ dàng chăm sóc. Đồng thời việc tuyển chọn các sợi tóc với độ dài đồng đều tạo nên sự dày dặn, tự nhiên.

Tóc kẹp phím Helenhair có 3 dòng chính gồm: Tóc 9 phím hay còn gọi là tóc nối tại nhà dành cho tóc ngắn hoặc mỏng; Tóc đuôi ngựa dành cho các cô nàng cá tính muốn buộc bổng tạo kiểu và Tóc phủ che hói giúp che triệt để khuyết điểm tóc thưa, hói hoặc bạc đỉnh đầu.

Mỗi phím tóc tại thương hiệu này được thiết kế chuyên biệt với 9 dải độc đáo, linh hoạt kẹp và tháo chỉ từ 3 - 5 phút. Các dải tóc được phân bố đồng đều theo từng vòng đầu, kẹp chắc chắn vào vùng tóc thật mà không sợ lộ điểm nối cũng như gây ảnh hưởng đến da đầu hay chân tóc.

{keywords}
 Mỗi tóc kẹp phím Helenhair được chia làm 9 dải thông minh giúp ôm sát vào vòng đầu, giữ tóc chắc chắn nhưng vẫn tự nhiên, bồng bềnh

“Điều tạo nên sự đặc biệt của tóc kẹp phím Helenhair chính là cho phép người sử dụng thoải mái nhuộm, tạo kiểu bằng nhiệt cũng như gội đầu thường xuyên. Mỗi sản phẩm của Helenhair có tuổi thọ trung bình từ 3 - 5 năm, có thể gội tóc sau khoảng 30 lần sử dụng hoặc hàng tháng dựa trên sự cảm nhận của người dùng về tình trạng tóc. Đặc biệt tóc của Helenhair được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt Chứng nhận Kiểm dịch y tế”, đại diện Công ty Heres chia sẻ.

{keywords}
Nhờ tóc kẹp phím, Quỳnh Anh Shyn và nhiều sao nữ Việt thoải mái “biến hóa” diện mạo bằng nhiều kiểu tóc khác nhau chỉ trong “vài nốt nhạc”

 

Tóc kẹp phím Helenhair

Website: https://helenhair.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/helenhairvietnam/

Instagram: @Helenhair.vn

Thu Hằng