Một ngày trước khi di chuyển tới Quảng Ninh chuẩn bị cho trận đọ sức tại sân Cẩm Phả, HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ đạo cả tuyển Việt Nam và U22 tập luyện. Tuy nhiên, theo quan sát, chiến lược gia người Hàn Quốc dành nhiều ưu ái hơn cho lứa đàn em U22, khi thường xuyên có những trao đổi và hướng dẫn tỉ mỉ học trò tập luyện.

Các cầu thủ U22 được chia làm 3 tuyến để tập bài phối hợp tấn công. HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ trẻ tự tin hơn, thể hiện hết khả năng trong một trận đấu không có nhiều áp lực.

{keywords}
HLV Park Hang Seo quan tâm tới các cầu thủ U22 Việt Nam

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng cho rằng dù tuyển Việt Nam có kinh nghiệm nhiều hơn nhưng thắng U22 Việt Nam không phải là dễ. Điều này cho thấy ông Park có sự chuẩn bị kỹ cho U22, sẵn sàng gây bất ngờ trước các đàn anh ở tuyển Việt Nam.

Thực tế, tuyển Việt Nam mới chỉ có khoảng 2 tuần tập luyện, trong khi đây là đợt tập trung thứ 4 của U22 Việt Nam trong năm 2020. Dù lực lượng của U22 còn thiếu, nhưng các cầu thủ đã làm quen với lối chơi, chiến thuật mới của HLV Park Hang Seo đưa ra.

HLV Park Hang Seo cho biết chưa quyết định trực tiếp chỉ đạo tuyển Việt Nam hay U22. Tuy nhiên, 2 đội có 2 ban huấn luyện khác nhau, trong đó trợ lý Kim Han Yoon được thầy Park tin tưởng nắm đội U22. Trước đây, ông Kim từng dẫn dắt đội U22 trong một số trận đấu giao hữu.

Theo kế hoạch, sáng 22/12, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam di chuyển đến Cẩm Phả (Quảng Ninh) chuẩn bị cho trận giao hữu lượt đi vào ngày 23/12. Trận đấu "lượt về" diễn ra ngày 27/12 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Một số hình ảnh HLV Park Hang Seo chỉ đạo U22 Việt Nam:

{keywords}
Các cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra rất thoải mái trước trận giao hữu với đàn anh trên tuyển Việt Nam vào ngày 23 và 27/12
{keywords}
HLV Park Hang Seo tất bật chỉ đạo cả hai đội tập luyện

 

{keywords}
Nhưng có sự ưu ái nhất định với các cầu thủ U22
{keywords}
Thầy Park "mách nước" cầu thủ U22 đấu tuyển Việt Nam

 

{keywords}
U22 Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước các đàn anh
{keywords}
Các cầu thủ trẻ đang rất háo hức chờ ghi điểm khi đối đầu với ĐTQG Việt Nam

S.N