Đây là siêu thị Thế Giới Di Động thứ 366 của hệ thống và là siêu thị đầu tiên “vượt sóng” tiến ra một vùng lãnh thổ ngoài đất liền, phục vụ cho nhu cầu của người dân đang sinh sống cũng như khách du lịch đến với vùng đảo này.

Siêu thị tọa lạc tại số 37 đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông - trung tâm của huyện đảo Phú Quốc, trở thành tên tuổi lớn đầu tiên có mặt tại huyện đảo này bên cạnh các cửa hàng nhỏ lẻ khác, cung cấp đầy đủ mặt hàng công nghệ từ phổ thông đến cao cấp.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, khách hàng tại đây có thu nhập khá tốt và nhiều người dân từ Phú Quốc lâu nay vẫn phải tìm đến những điểm bán trong đất liền để mua hàng. Vì thế, các dòng smartphone cao cấp và trung cấp dự đoán được tiêu thụ mạnh. Ngoài ra, siêu thị sẽ hướng đến phục vụ khách du lịch đến đảo với nhu cầu về phụ kiện như thẻ nhớ, sạc dự phòng, tai nghe.

Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động cho hay, do đặc điểm về địa lý nên siêu thị tại Phú Quốc sẽ có những khác biệt nhất định trong kinh doanh. Một trong những yêu cầu đặt ra đó là phải phục vụ nhu cầu ngay tức khắc của khách hàng, không thể hẹn giao hàng sau và cũng không có siêu thị cùng địa bàn để được sự hỗ trợ chéo nên số lượng hàng hóa tại siêu thị phải nhiều và đa dạng hơn.

Bên cạnh đó, vấn đề dự trữ nguồn hàng phải luôn được đảm bảo trong điều kiện thời tiết bất lợi, vận chuyển đường biển hoặc đường hàng không khó khăn nguồn hàng vẫn không bị thiếu hụt. Nhân sự tại siêu thị cũng được tuyển từ chính người dân địa phương với kỳ vọng tạo nên sự gần gũi hơn giữa người bán và người mua.