Theo đại diện Thế Giới Di Động, đây là cơ hội nhanh nhất để một ứng viên là sinh viên Đại học, Cao đẳng năm cuối và cử nhân tốt nghiệp không quá 2 năm trên phạm vi cả nước có thể được làm việc ở vị trí quản lý tại hệ thống này.

Ứng viên có thể tham khảo thông tin và nộp hồ sơ tại địa chỉ vieclam.thegioididong.com, công ty sẽ nhận hồ sơ đăng kí từ nay đến ngày 27/3/2015.

Chương trình sẽ diễn ra tại 3 khu vực TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, ứng viên tham có thể tham gia ứng tuyển tại 1 trong ba khu vực trên.

Riêng năm nay, ngoài các vị trí quản lí tại siêu thị, Thế Giới Di Động tìm kiếm thêm những ứng viên tiềm năng cho mảng thương mại điện tử, cụ thể là kênh bán hàng online qua website www.thegioididong.com và www.dienmay.com.

Chương trình sẽ tuyển chọn và đào tạo các ứng viên có năng lực thông qua 4 giai đoạn: Giai đoạn tuyển chọn (ứng viên làm các bài test IQ, EQ, viết bài luận tiếng Anh, hùng biện và phỏng vấn trực tiếp); giai đoạn đào tạo (dự kiến 3 tuần, ứng viên được đào tạo những kiến thức, kĩ năng liên quan đến vị trí công việc); giai đoạn thử thách (ứng viên kí hợp đồng và trở thành nhân viên chính thức tại TGDĐ hoàn thiện thêm kiến thức, kỹ năng chuẩn bị cho kỳ phỏng vấn thăng cấp sau 6 tháng làm việc) và giai đoạn cuối cùng là phỏng vấn thăng cấp quản lý.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Trưởng bộ phận tuyển dụng, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động nhấn mạnh: Thông thường kinh nghiệm làm việc cũng là một trong những thách thức đối với những bạn trẻ vừa mới ra trường, tuy nhiên chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho những tài năng trẻ có điều kiện được phát huy năng lực. Chúng tôi muốn chứng tỏ cho các bạn thấy, tại Thế Giới Di Động, nếu các bạn thực sự đam mê, nỗ lực thì con đường đến với thành công sẽ rất ngắn.