Sự ra đời của CDC Maison Saigon giúp cho những người yêu thích nội thất cao cấp có thêm một điểm đến tràn đầy cảm hứng và sáng tạo. Đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy trong bối cảnh nội thất cao cấp giả và nhập lậu đang tràn lan trên thị trường.

CDC Maison Saigon khai trương, đánh dấu cửa hàng thứ 7 của CDC Home Design Center chính thức đi vào hoạt động

Tọa lạc tại 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM, CDC Maison Saigon được phát triển như một không gian triển lãm nghệ thuật 7 tầng. Nơi đây đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất của không gian trang trí nội thất và phong cách sống. Tại đây, khách có thể chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu châu Âu trứ danh. Đây cũng là nơi khách hàng có thể tìm kiếm cảm hứng cho ngôi nhà và thỏa sức sáng tạo và nâng niu niềm đam mê dành cho cái đẹp.

Không gian nội thất tại CDC Maison Saigon

Có thể coi mỗi không gian của CDC Maison Saigon là một điểm chạm đầy cảm xúc, được đầu tư một cách tỉ mỉ. Trong đó, điểm chạm đầu tiên gợi nhắc một Paris với lối trang trí art décor từ thương hiệu Gianfranco Ferre Home mang lại không khí xa hoa của Paris. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ nét khung cảnh phóng khoáng và xa hoa, nơi có bóng dáng các tài tử Hollywood ở Bervely Hills, hay các doanh nhân thành đạt. 

 Lối trang trí art décor từ thương hiệu Gianfranco Ferre Home mang lại không khí xa hoa của Paris

Bước lên lầu 2, phong cách Modern Luxury của thương hiệu thời trang trứ danh nước Ý như Gianfranco Ferré Home sẽ gợi nhắc những ánh nhìn thời thượng của quý ông Italy sành điệu. 

Sự lịch lãm toát lên từ sản phẩm của Italamp

Nhưng điểm đến đặc trưng và hấp dẫn nhất mà CDC Maison Saigon muốn giới thiệu đến chính là bộ sưu tập MAB by CDC, được chính chủ nhân tòa nhà là ông Phạm Cao Đông đầu tư vào thiết kế và sản xuất từ 2020 tại Bồ Đào Nha. 

Ông Phạm Cao Đông thể hiện sự chăm chút đến từng chi tiết tinh xảo nhỏ nhất vào bộ sưu tập và dùng đến những chất liệu hảo hạng, làm thỏa lòng các tín đồ yêu trang trí nội thất bởi vẻ đẹp riêng biệt của từng thiết kế. MAB by CDC được coi là đứa con tâm huyết nhất của ông sau suốt 25 làm việc trong lĩnh vực phân phối nội thất cao cấp nhằm lan tỏa cái đẹp tinh hoa từ 100 nhãn hiệu quốc tế đến giới mộ điệu tại Việt Nam. 

MAB by CDC được coi là đứa con tâm huyết nhât của Phạm Cao Đông sau suốt 25 làm việc trong lĩnh vực phân phối nội thất cao cấp

Sự hiện diện của 4 thương hiệu nội thất trong tòa nhà còn có sự đóng góp của hai thương hiệu đèn trang trí danh tiếng nhất châu Âu là Serip và Italy lamp. Nếu như Serip chinh phục người dùng bởi các thiết kế lấy ý tưởng từ thiên nhiên như cây lá nước và động vật, thì Italamp mang dáng dấp của sự lộng lẫy và xa hoa. Vượt khỏi công năng của những món đồ dùng, đó là những sản phẩm trang trí tinh xảo, tô điểm cho ngôi nhà và thắp sáng cho sự lộng lẫy của mọi không gian. 

Ông Phạm Cao Đông (bên phải) - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center là người có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất cao cấp tại Việt Nam

CDC Maison Saigon được sáng tạo trở thành một ngôi nhà của ý tưởng, cảm xúc và phong cách sống đúng nghĩa, nơi khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà sản xuất có thể tìm đến nhau và chia sẻ những tinh hoa tuyệt mỹ của nghệ thuật trang trí nội thất. Đây cũng là nơi mà ông Phạm Cao Đông đã dành trọn tuổi trẻ và nhiệt huyết để xây dựng lên và mang đến cho thị trường nghệ thuật một điểm đến giá trị.

“Ngay khi bắt đầu triển khai kế hoạch phát triển CDC Maison Hanoi vào năm 2018 và mở cửa vào cuối 2019, tôi đã mơ về một CDC Maison Saigon trong tâm trí và giữ ý tưởng đó cho đến hôm nay, cho dù có lúc chán nản và muốn hủy bỏ để lật sang một trang khác của cuộc đời vì những tác động bất lợi, trong đó có cả dịch Covid-19.  Nhưng niềm đam mê và quyết tâm trong con người trong tôi đã thắng sự chán nản ấy. Và ngày hôm nay tôi có thể tự hào nói với thế giới rằng tôi đã thực hiện được ước mơ đó. CDC Maison Saigon của tôi đã chính thức mở cửa chào đón bạn”, ông Phạm Cao Đông chia sẻ trong buổi khai trương. 

Hệ thống Showroom CDC Home Design Center tại Hà Nội:

- 66B Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
- 15-17 Hàn Thuyên, quận Hai Bà Trưng
- B1 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình

Hệ thống Showroom CDC Home Design Center tại TP HCM:

- A.R.T Furniture Showroom, 56 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2
- Sala Đại Quang Minh, 69-71-73 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2

- CDC Maison Saigon, 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM

Showroom CDC Home Design Center tại Hải Phòng:

CDC Living Concept, 105 Tô Hiệu, quận Lê Chân

Website: www.caodongdesign.com.vn

Doãn Phong