Xuất hiện trong Ghép đôi thần tốc tập 63, chàng trai Nguyễn Hoàng Như Thắng (30 tuổi, TP.HCM) chiếm trọn “spotlight” khi tiết lộ tình trường với lý do chia tay rất “đau”. Anh chàng thậm chí còn mượn sóng truyền hình nhắn gửi bạn gái cũ sau chia tay.

Cụ thể, tại buổi mai mối, MC Cát Tường và ông mai Hứa Minh Đạt đã dự ghép cho các nam thanh nữ tú: Nguyễn Hoàng Như Thắng (30 tuổi, TP.HCM, làm kinh doanh) với Trần Thị Hoà (21 tuổi, TP.HCM, nhân viên kinh doanh) ở vị trí ghế đỏ và Huỳnh Võ Kịnh (34 tuổi, Đồng Nai, kinh doanh) với Trần Thị Thanh Hiền (26 tuổi, nhân viên văn phòng) ở vị trí ghế xanh. 

 Là một chàng trai có chí cầu tiến và thích kinh doanh, Thắng khẳng định đã có kế hoạch xây dựng lại sự nghiệp.

Ngay từ phút giới thiệu, MC Cát Tường đã thể hiện rõ sự thích thú với cách nói chuyện hài hước của Như Thắng. “Nếu hồi xưa em học bên hài kịch, chắc giờ em cỡ anh Hứa Minh Đạt với anh Trấn Thành”, chàng trai tự tin.

Theo chia sẻ, Như Thắng có công việc kinh doanh khá tốt, nhưng thời thế thay đổi, đặc biệt vì thời gian dịch kéo dài mà phá sản. Tuy nhiên, là một chàng trai có chí cầu tiến và thích kinh doanh, Thắng khẳng định đã có kế hoạch xây dựng lại sự nghiệp.

Ấn tượng nhất vẫn là tình trường “mặn mòi” của chàng trai khiến ông mai bà mối và khán giả truyền hình nhiều phen ngã ngửa. Như Thắng thật tình cho biết: “Mình có đặc điểm là không biết ‘cua gái’, 3 mối tình là họ ‘cua’ mình trước. Nguyên nhân chia tay cả 3 mối tình đều là do mình nhậu yếu. Mình uống không nổi, đi về trước thì bạn gái mình ở lại nhậu với người nào đó, cuối cùng mình mất bạn gái thiệt. Đau cái sao nhậu không lên đô được như người ta. Mỗi lần chia tay mình luỵ lắm, níu kéo như một thằng ‘khùng’. 

Bạn gái có nhan sắc xinh đẹp

Mối tình cuối kéo dài 4 năm. Mình là người tư vấn bạn ấy đi sửa mũi, sửa xong lên hotgirl luôn. Lúc đó mình bán rau được nên bạn lấy tiền đó sửa mũi, giờ chia tay không lẽ đòi lại ‘cục sụn’. Sẵn mình mượn sóng truyền hình để nhắn nhủ với người yêu cũ: Cho em một trái tim, một cái phổi để em sống anh cũng chấp nhận. Nhưng mà thôi duyên hết thì chịu. Mấy hôm nay anh đọc kinh Phật nhiều cũng đã biết buông bỏ. Còn cái xương mũi thì thôi anh tặng em đó, khỏi trả”.

Đến show hẹn hò, Như Thắng chỉ mong tìm một người đừng nhậu sau 12h đêm. Bạn gái không cần nấu ăn ngon, không cần dọn dẹp nhà cửa vì anh có thể làm hết. Bạn gái càng không phải lo chuyện làm dâu. Tuy nhiên, anh đặc biệt nhấn mạnh bạn gái mới cũng cần có ngoại hình vì cả 3 người yêu cũ đều rất xinh đẹp. Như Thắng thậm chí còn tự tin thuyết phục nhà gái phía bên kia cửa sổ trái tim: “Nếu hôm nay gặp được đúng người, anh chỉ có thể nói một câu ngắn gọn thôi: anh nuôi em.”

 Trước giây phút quyết định, Như Thắng lại “bẻ lái” chia sẻ cảm xúc thật với Trần Hoà khiến cô nàng chỉ biết cười trừ.

Sự thẳng tính của nhà trai gây ấn tượng khá mạnh với bạn gái Trần Hoà. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và một thân hình nóng bỏng, bạn gái còn thu hút với sự chín chắn hơn tuổi. Tình trường của cô nàng cũng không kém phần trắc trở: “Mối tình thứ 3 mình yêu một người đàn ông hơn một giáp mà không biết anh ấy đã có vợ. Hiện tại, mình tìm một người có thể làm ‘trụ nhà’ che chở được cho mình. Mình không cần một người ‘a dua’ theo mình”. 

Ngay từ giây phút chạm mặt, Như Thắng dường như đã bị nhan sắc của Trần Hoà hút hồn. Anh liên tục dành những lời khen có cánh. Anh chàng thẳng thắn đề cập luôn tới vấn đề kinh tế và hôn nhân gia đình với bạn gái: “Đối với anh người phụ nữ rất quan trọng, tất cả ‘kim chỉ nam’ của anh đều hướng về phụ nữ. Duy nhất khi vô công việc thì anh quyết hết, khỏi cãi”. 

Không hề kém cạnh, Trần Hoà bày tỏ luôn quan điểm: “Về công việc, em cần anh đi làm hết tâm nhưng nếu anh mang nó về nhà áp lên vợ con thì không được”. Dù cách nhau tới 9 tuổi, nhưng cả hai có khá nhiều quan điểm tương đồng nên được kỳ vọng sẽ thành công nắm tay nhau ra về.

Tuy nhiên, trước giây phút quyết định, Như Thắng lại “bẻ lái” chia sẻ cảm xúc thật với Trần Hoà khiến cô nàng chỉ biết cười trừ, cảm ơn anh chàng nói ra tiếng lòng. “Người yêu cũ bỏ, anh rất đau. Tới tuổi này, anh ngộ ra cảm giác sợ tình yêu, anh chịu hết nổi cảm giác chia tay. Cảm xúc của anh chưa đủ để kiếm người yêu và cảm xúc với người yêu cũ cứ ùa về, mong em bỏ qua cho anh", Thắng thẳng thắn.