Ngày 18/10/2022 Công ty Cổ Phần Thế Giới Nước Hoa và Mỹ Phẩm chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại địa chỉ số 10 - 10B Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1.

Toàn bộ không gian 170m2 của cửa hàng Flagship đầu tiên của Thế Giới Nước Hoa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng vẫn mang đậm dấu ấn riêng biệt của thương hiệu với tone màu hồng đậm đặc trưng. Hơn thế, Thế Giới Nước Hoa đặc biệt chăm chút vào từng chi tiết thiết kế cũng như nội thất bên trong cửa hàng, để có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của các thương hiệu nước hoa, mỹ phẩm đang được phân phối chính hãng tại Thế Giới Nước Hoa.

Nhờ sự phối hợp hoàn mỹ trong từng chi tiết đã giúp Thế Giới Nước Hoa thành công trong việc truyền tải đặc trưng của từng thương hiệu, cũng như một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Thế Giới Nước Hoa trên thị trường mùi hương tại Việt Nam.

Về không gian mua sắm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cửa hàng Flagship được bố trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại, với các góc trưng bày riêng biệt từng thương hiệu nước hoa nổi tiếng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.

Không dừng lại ở đó, Flagship store của Thế Giới Nước Hoa còn là đơn vị đầu tiên tích hợp thêm tính năng chăm sóc da chuyên sâu với khu vực spa được thiết kế riêng biệt, nhằm phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu chăm sóc da toàn diện với quy trình chăm sóc da “chuẩn spa” 10 bước, giúp khách hàng làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

Vượt qua những cửa hàng bán lẻ đơn thuần, Flagship store của Thế Giới Nước Hoa hứa hẹn sẽ là điểm đến trải nghiệm mua sắm nước hoa và mỹ phẩm hàng hiệu đẳng cấp nhất Sài Gòn.

Ông Đinh Bá Dự - Tổng Giám Đốc của Thế Giới Nước Hoa cho biết: “Việc khai trương cửa hàng Flagship lần này là một bước tiến lớn trong mục tiêu kinh doanh của chúng tôi, đưa Thế Giới Nước Hoa sang một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu, nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm và làm đẹp đặc biệt nhất, hài lòng nhất.”

Nhân dịp khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM và chào đón Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thế Giới Nước Hoa tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng như:

Sale All Brands: Ưu đãi chưa từng có trong lịch sử, Thế Giới Nước Hoa sale tất cả các thương hiệu nước hoa đến 40%, với sự góp mặt của hàng loạt các siêu phẩm nước hoa mới nhất thuộc hàng Best Seller 2022 đến từ các thương hiệu "đình đám" như Creed, Gucci, Burberry...

Combo nước hoa và mỹ phẩm, giảm giá sốc đến 50%: Với hơn 300 Combo nước hoa, mỹ phẩm được kết hợp từ những hương thơm đình đám đến từ các thương hiệu lớn như Creed, Gucci, D&G, Burberry,… và các siêu phẩm skincare, bodycare thiết yếu nhất đến từ Minus 417, So.? và Son đến từ thương hiệu Miss Saigon.

Mua 1 Tặng 1: Áp dụng cho tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu nước hoa: Parour, So.? và tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm: Minus 417.

Vòng Quay May Mắn - 100% trúng quà

Chưa dừng lại ở đó, khi đến với Thế Giới Nước Hoa trong dịp khai trương, khách hàng có hóa đơn mua hàng bất kỳ sẽ được tham gia Chương trình Vòng Quay may mắn - 100% trúng quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 600 triệu đồng.

Thành lập vào năm 2007, đến nay, Thế Giới Nước Hoa đã có hệ thống 50 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn trên toàn quốc và các trung tâm thương mại cao cấp sầm uất, hiện đại bậc nhất.

Với vị thế là đơn vị tiên phong và tiêu biểu trong việc phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Nước Hoa hiện có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như Creed, Versace, Gucci, Burberry,… đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. 

Thế Giới Nước Hoa được khách hàng ưu ái mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ phân phối nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được như: Sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

Vĩnh Phú