Chương trình được tổ chức để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Diego Chula - nhà thiết kế người Tây Ban Nha Diego Chula đã “phải lòng” văn hoá Việt với nhiều hoạt động tích hợp giữa miền di sản.

Sea Octopus là du thuyền mới nhất của Sealife Group, có sức chứa tối đa lên đến 300 khách, mang đến một không gian nghệ thuật đẳng cấp, bên cạnh trải nghiệm ẩm thực tinh tế với tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp. 

“Đối với tôi đây là giấc mơ thành hiện thực, khi được tổ chức một sự kiện giữa cảnh sắc tuyệt đẹp như vịnh Hạ Long và du thuyền Sealife, cùng với tất cả gia đình và những bàn bè thân thiết của chúng tôi để nhớ về Diego", bà Laura Fontan - nhà đồng sáng lập thương hiệu Chula, vợ của cố nghệ sĩ Diego chia sẻ. 

Hải trình như một bức hoạ xuyên suốt, với biểu tượng “The light - ánh sáng", tái hiện hình ảnh của Diego trong cảm nhận của những người bạn, những người yêu mến, ngưỡng mộ tài năng và con người của ông. 130 khách tham dự chương trình được thưởng thức những bữa ăn sang trọng, hòa mình vào không gian nghệ thuật, show diễn thời trang và trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp. 

Đặc biệt, khách tham dự có cơ hội thoả sức sáng tạo để tạo nên một tác phẩm của riêng mình với hoạt động chiện túi khi thưởng thức tiệc cocktail. Với các dụng cụ thủ công được nhà Chula thường xuyên sử dụng để cho ra đời những hoạ tiết độc đáo mang đậm nét Việt Nam, mỗi người có thể làm ra một sản phẩm túi canvas với những chi tiết và mảng màu sắc khác nhau - vừa mang hơi thở của Diego vừa mang tính cá nhân của riêng mình.

Dưới ánh hoàng hôn thơ mộng của vịnh Hạ Long, những người bạn của Diego đã thể hiện những bản nhạc ý nghĩa nhất của anh. Cùng với đó là show diễn thời trang nơi trình diễn bộ sưu tập cuối cùng có sự góp mặt của Diego “Mosaic of Vietnam”.

Đây cũng là lần đầu tiên bộ sưu tập Áo Dài 2022, được lên ý tưởng, tiếp nối tinh thần của Diego và được hoàn thiện bởi đội ngũ thiết kế - “những người cộng sự khiếm khuyết” cùng Diego thổi hồn vào bao thiết kế của Chula - ra mắt tại sự kiện trên du thuyền Sea Octopus. Màn trình diễn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khó quên trong lòng du khách. 

Sự kiện đồng tài trợ bởi Rio Hanoi và được đồng hành truyền thông bởi tạp chí Look, tạp chí điện tử Luxbrand, tạp chí Men&Life cùng tạp chí Beauty Family. 

Doãn Phong