Lễ Vinh danh Thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2020 - 2021 là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu dẫn đầu thị trường; đồng thời, phân tích bức tranh tổng quan, cập nhật diễn biến và dự báo từ vĩ mô cho đến sự chuyển động của từng phân khúc, sản phẩm của thị trường BĐS giai đoạn tới.

Chương trình thu hút hơn 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và hội đồng bình chọn trực tiếp, khách quan, bao gồm: 150 nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - BĐS; 30 chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

{keywords}
 The Standard là dự án nhà ở duy nhất tại Bình Dương được vinh danh

Vượt qua nhiều dự án BĐS cùng các tiêu chí đánh giá khắt khe từ BTC, dự án The Standard của AGG đã xuất sắc được vinh danh Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2021. Đây cũng là dự án nhà ở duy nhất tại Bình Dương nhận được giải thưởng danh giá này.

Chiến lược đón đầu thị trường

Dự án The Standard được xem là chiến lược "đi tắt đón đầu" thị trường mới là Bình Dương của AGG. Sau khi chinh phục thành công phân khúc trung và cận cao cấp tại thị trường TP.HCM, AGG tiến đến đô thị vệ tinh với dự án khu biệt lập đầu tiên của AGG, với tổng vốn 1.200 tỷ đồng.

{keywords}
 Khu biệt lập The Standard kiến tạo giá trị sống khác biệt giữa thủ phủ công nghiệp Bình Dương (Ảnh thực tế)

Dự án có quy mô 6,9ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Tân Phước Khánh 10 - tâm điểm các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và thị xã Tân Uyên. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu bao gồm trường học, bệnh viện quốc tế, các khu du lịch, trung tâm thương mại, sân golf hay thành phố mới Bình Dương.

Không chạy đua theo số lượng sản phẩm, khu biệt lập chỉ cung cấp 374 căn nhà liền kề và shophouse. Sản phẩm được định vị ở phân khúc cao cấp và được kỳ vọng sẽ tái khẳng định tiêu chuẩn chất lượng sống mới, tạo không gian sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Đại diện AGG cho biết, diện tích gần 7ha không phải là một quy mô lớn để phát triển những dự án hoành tráng về số lượng, nhưng vừa đủ để đơn vị triển khai chắt lọc những phương pháp quy hoạch và thiết kế tinh tế, để kiến tạo không gian sống phục vụ cư dân thành đạt.

{keywords}
Không gian sống cân bằng với thiên nhiên tại khu biệt lập The Standard (Ảnh thực tế)

Lựa chọn hướng đi khác biệt tại thị trường Bình Dương, AGG nhắm đến nhóm khách hàng cao cấp. Đó là những người mong muốn sở hữu không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tiện ích theo tiêu chuẩn resort, không kém bất kỳ khu nhà giàu nào ở khu Thảo Điền (TP Thủ Đức) hay khu Nam TP.HCM.

Khu biệt lập phong cách resort

Lối sống chuẩn nghỉ dưỡng mà AGG kỳ vọng có thể thiết lập tại thị trường Bình Dương được định vị ở chính hạng mục tiện ích đẳng cấp nhất của dự án này. Đó là clubhouse sang trọng với vốn đầu tư lên đến hàng triệu USD, tích hợp 18 tiện ích hiện đại bao gồm: khu vực café, bar-lounge sang trọng, phòng gym, yoga, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng xông hơi...

Không chia sẻ tiện ích với cư dân bên ngoài, cuộc sống an toàn, tiện nghi của những chủ nhân thành đạt tại The Standard được phục vụ trọn vẹn nhờ tổ hợp các dịch vụ đẳng cấp.

{keywords}
 Cư dân The Standard trải nghiệm rạp chiếu phim ngoài trời độc đáo (Ảnh thực tế)

Toàn bộ nội khu dự án được thiết kế theo phong cách resort như: công viên trung tâm, hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật, cầu vọng cảnh. Khu vực BBQ ngoài trời, liền kề lối đi dạo sân vườn và bậc thềm ngắm cảnh là điểm đến dã ngoại lý tưởng cho cư dân, bạn bè tụ họp.

Khu biệt lập The Standard cũng là một trong số ít những dự án ở Việt Nam có dịch vụ quản gia. Đội ngũ quản gia ở đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ 24/7, có thể đảm nhiệm từ A-Z: việc chăm sóc em bé, người già, tưới cây, dọn nhà, nấu ăn, sửa chữa điện nước, chăm sóc thú cưng, chăm sóc sân vườn, giặt ủi, quản lý tài sản và cho thuê hay tổ chức tiệc khi gia chủ có nhu cầu.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, độc giả truy cập www.thestandard.vn

Vĩnh Phú