Định danh trực tuyến, mở tài khoản tại gia

Ngay sau khi VietinBank ra mắt hình thức định danh điện tử eKYC, chị Mai Phương (32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) đã chủ động mở tài khoản ứng dụng VietinBank iPay Mobile cho bản thân ngay tại nhà. “Thực sự bất ngờ vì không cần tới ngân hàng tôi cũng có thể mở được tài khoản một cách nhanh chóng. Chỉ cần chụp ảnh 2 mặt căn cước công dân, ảnh chân dung là có thể hoàn tất đăng ký tài khoản và giao dịch ngay, tiện lợi, nhanh gọn”, chị Phương cho biết.

{keywords}
 Người dùng sử dụng eKYC để mở tài khoản.

Chị Phương là một trong số rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng hình thức định danh điện tử eKYC của VietinBank mới ra mắt vào ngày 15/3 vừa qua. Các khách hàng đều cảm thấy hài lòng bởi sử dụng eKYC mở tài khoản trên iPay Mobile nhanh gọn, tiện lợi hơn nhiều với hình thức mở tài khoản tại quầy giao dịch như trước kia.

Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile trên chợ ứng dụng, chụp giấy tờ tùy thân (căn cước công dân/ chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu) và chụp ảnh khuôn mặt, hệ thống sẽ kiểm tra các thông tin hợp lệ và tiến hành mở tài khoản ngay lập tức.

Để triển khai định danh điện tử eKYC, VietinBank ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất như: Công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC)… Đây là các công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, đảm bảo tính minh bạch, nhanh chóng, giúp khách hàng thuận lợi hơn khi mở tài khoản ngân hàng.

Trải nghiệm xác thực “facepay” ngay trên ứng dụng

Chỉ sau vài ngày ra mắt, việc mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng iPay Mobile đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Cũng trong thời điểm này, VietinBank giới thiệu công nghệ xác thực giao dịch “facepay”. Với công nghệ này, khách hàng có thể cài đặt 100% các giao dịch tài chính thực hiện trên ứng dụng được xác thực bằng khuôn mặt giúp tăng thêm yếu tố bảo mật, đảm bảo an toàn tài khoản cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch điện tử.

{keywords}
 KH có thể cài đặt 100% các giao dịch tài chính từ tài khoản eKYC xác thực “Face-Pay”

Với giải pháp định danh điện tử eKYC và xác thực thanh toán “facepay”, VietinBank khẳng định là ngân hàng luôn cập nhật kịp thời các xu hướng công nghệ hiện đại phục vụ khách hàng, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa, mở tài khoản qua eKYC, khách hàng sẽ sở hữu tài khoản 0 phí. Đây là chính sách ưu đãi của VietinBank hướng đến khách hàng, loại bỏ lo lắng của khách hàng về phí dịch vụ. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn tất cả các loại phí khi sử dụng như: Phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, phí duy trì tài khoản, phí duy trì dịch vụ iPay và phí thông báo biến động tài khoản.

Sau khi mở thành công tài khoản trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng sẽ trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng với hơn 130 tính năng tài chính - tiêu dùng toàn diện.

Từ chuyển khoản nhanh 24/7, tính năng nhắc nhở thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản định kỳ và đặt lịch chuyển tiền, các dịch vụ thẻ đến cụm tiện ích đặt vé như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tàu-xe, vé xem phim, mua sắm online…, góp phần đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

{keywords}
 Người dùng giao dịch tài chính, mua sắm trên iPay Mobile nhanh chóng, an toàn.

Đặc biệt tiện ích QR Pay giúp khách hàng thanh toán hóa đơn mua sắm đơn giản, tiện lợi thông qua mã VNPAY-QR. Hiện tại đã có hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc và phủ khắp tất cả các ngành nghề, dịch vụ.

Tải hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng VietinBank iPay Mobile trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm phương thức định danh điện tử hoàn toàn mới và trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số đa tiện ích của VietinBank.

Ngọc Minh