Khi phát hiện có người nhảy cầu tự tử, những người dân ở có mặt ở đó đã cố lao ra để cứu nhưng không được.

TIN BÀI KHÁC


Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ hôm 27/6. Một nam giới khoảng 40 tuổi, mặc quần dài đen đã đến cầu cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Sau khi nghe tiếng động lớn dưới nước, một số người dân bản địa lập tức lao ra cứu vớt nhưng nạn nhân đã tử vong. Vị trí vớt được thi thể cách nơi nạn nhân nhảy cầu hơn 100 m.

Một tiếng sau khi sự việc xảy ra, thi thể người đàn ông xấu số này được buộc tạm gần bờ dưới chân cầu để cố định chờ cơ quan chức năng giải quyết.

Theo kết luận ban đầu từ cơ quan công an, nạn nhân tử vong là do ngạt nước. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc.


Thi thể nạn nhân xấu số (Nguồn: Dân Việt)

Cầu Bãi Cháy có độ cao 50m so với mặt biển. Do độ cao lớn nên hầu hết các nạn nhân khi rơi xuống đều bị đa chấn thương gãy chân tay và đều không qua khỏi. Trước đó, tại cây cầu này đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ tự tử rất đau lòng.

Gần đây nhất là vào trưa 29/11/2010, một nam thanh niên cũng tìm đến cây cầu này để quyên sinh. Nạn nhân là Đào Văn Kiên (SN 1985), quê ở phường Bạch Đằng, TP Hạ Long. Nguyên nhân khiến anh Kiên tìm đến cái chết được cho là do anh bị bệnh u não từ nhiều năm nay. Sau khi chữa trị nhiều nơi nhưng không có hi vọng, thanh niên này đã trở nên bi quan.

Vào ngày 27/6/2010, Nguyễn Văn Toản (SN 1991, ở Tứ Kỳ, Hải Dương) vì bị bố mẹ mắng về chuyện học hành cũng đã tìm đến cầu gieo mình tự tử. Mặc dù nhanh chóng được đi đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nhưng do bị đa chấn thương nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Châu Lan (Tổng hợp)