Thay vì những chuyến du lịch dài ngày hay những bữa tiệc “chén chú, chén anh” đông đúc như trước, xu hướng hưởng thụ của nhiều gia đình dần xê dịch về những thái cực mới khi tìm kiếm niềm vui thông qua việc chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình. Nhiều gia đình lạc quan rằng: Đây là thời điểm thích hợp để bày trí lại nhà cửa hoặc thay “áo” cho tổ ấm để tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cùng nguồn năng lượng tích cực trong thời kỳ dịch bệnh.

{keywords}
Chẳng cần đi đâu xa, nhiều người chọn “nghiện nhà” như nấu nướng, bày trí lại vật dụng, thay đổi màu sơn để ngôi nhà trông như mới và cho cảm giác thích thú khi ở nhà hơn.

“Từ đợt dịch Covid-19 bùng phát ở Đà Nẵng, gia đình tôi hạn chế ra đường khi không cần thiết, tôi nảy ra ý định rủ ông xã cùng con cái tự sơn lại ngôi nhà. Lúc đầu cũng hơi lo vì trước giờ toàn có người làm giúp, may mà chọn Jotun Majestic Đẹp và Chăm Sóc Hoàn Hảo nên dễ thao tác, lớp sơn mịn nên lăn nhẹ tay và gần như không mùi. Loáng cái là đã sơn xong 1 góc phòng khách. Màu sơn mới nên thấy không gian đổi mới hẳn.” - chị Thảo (quận 2, TP.HCM) chia sẻ.

Anh Hải (quận 7,TP.HCM) cho biết: “Tranh thủ khoảng thời gian hạn chế ra đường, tôi có nhiều thời gian hơn để tự tay sơn lại nhà mới mà không cần thuê thợ thầu gì cả. Tôi đặc biệt chọn Jotun Majestic Đẹp Hoàn Hảo để sơn lại căn bếp nhỏ của 2 vợ chồng và tranh thủ cải tạo thêm các góc sống ảo để vợ chụp ảnh giải trí mùa dịch. Vậy là mỗi ngày đều có cơm ngon để ăn, vợ cũng có hình chia sẻ cho bạn bè nên cả nhà đều vui.”

 

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh minh họa

Trong số những thương hiệu sơn vốn đã quen mặt trên thị trường, Jotun là sự lựa chọn phù hợp khi sở hữu những tính năng ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các gia đình hiện đại, dù là những yêu cầu khó tính.

Jotun đang đồng hành với hàng triệu ngôi nhà trên thế giới bằng việc đem lại nguồn cảm hứng tích cực với hơn 300.000 màu sắc rực rỡ từ thiên nhiên, thổi nguồn sinh khí vào từng góc không gian sống của gia đình. Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng sắc màu sống động, những đặc điểm ưu việt của sơn Jotun còn được thể hiện thông qua việc gìn giữ sắc màu ngôi nhà của bạn trước những thách thức của khí hậu và thời gian: Khả năng chống nắng, chống rong rêu bụi bặm, giảm nhiệt hiệu quả, ngăn ngừa vệt nước, che phủ rạn nứt và bảo vệ lâu dài. Đồng thời, việc lựa chọn sơn Jotun này cũng giúp gia đình phần nào giải quyết bài toán kinh tế mà không cần sơn lại quá nhiều lần.

{keywords}
 

Với những tính năng ưu việt, Jotun tô điểm và mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho từng góc sống, làm việc và thư giãn, dành tặng riêng cho những thành viên trong gia đình. Giờ đây, tổ ấm được sơn bằng Jotun không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà, mà còn là một “người bạn” mang đến năng lượng tích cực cho gia chủ.

{keywords}
Các dòng sơn Jotun đều đạt chứng nhận Green Label

Là thương hiệu sơn tối ưu công dụng sản phẩm để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng, các sản phẩm sơn cao cấp nội thất (Jotun Majestic) và ngoại thất (Jotun Jotashield) đã đạt chứng nhận Nhãn Xanh (Green Label) bởi Hội đồng môi trường Singapore (The Singapore Environment Council) - chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế tiên phong về vấn đề xây dựng các công trình tiết kiệm năng lượng và tác động tích cực đến môi trường sống của con người. Đây là lời khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của Jotun trên thị trường cạnh tranh cũng như những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Thu Hằng