Sáng 31/12, ông Nguyễn Văn Chiến, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong do ô tô tải biển số 77C-154.14 kéo theo rơ-moóc 77R-006.81 tông. Hiện có 2 nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

“Có 16 người bị thương được đưa vào bệnh viện. Trong đêm 30/12, có 3 người bị thương nhẹ nên được cho về nhà. Thời điểm này, còn 13 người đang nằm điều trị tại bệnh viện, trong đó có 5 người bị thương nặng”, ông Chiến thông tin.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau vụ tai nạn giao thông xảy ra, Ban ATGT tỉnh Bình Định đã đi thăm, động viên và hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong, và những người bị thương. Cụ thể, Ban hỗ trợ gia đình có người tử vong 3 triệu đồng, người bị thương 1 triệu. Thị xã An Nhơn cũng hỗ trợ gia đình người tử vong 2 triệu. Ngoài ra, cũng có một số đơn vị khác thăm hỏi và hỗ trợ.

Trước đó, khoảng 16h30 chiều 30/12, ô tô tải đầu kéo trên do Nguyễn Văn Thâu (SN 1985, xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn) chạy trên tỉnh lộ 636 qua xã Nhơn Phúc thì bất ngờ tông vào nhiều xe gắn máy trên đường.

{keywords}
 
{keywords}
Ô tô tải đầu kéo gây tai nạn nhiều nơi.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế tiếp tục điều khiển phương tiện chạy trên đường Phía Tây tỉnh qua xã Nhơn Lộc và gây thêm tai nạn.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát Trạm CSGT Tuy Phước thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an thị xã An Nhơn chặn bắt được tài xế Lâu.

Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh xác nhận, tài xế không dương tính với ma túy, nhưng có sổ tâm thần.

Vụ tai nạn đang được cơ quan công an thị xã An Nhơn tiếp tục điều tra.

Kiến Tường

Chặn bắt lái xe tải tông cả chục xe máy trên quốc lộ, học sinh lớp 10 tử vong

Chặn bắt lái xe tải tông cả chục xe máy trên quốc lộ, học sinh lớp 10 tử vong

Xe đầu kéo tông vào nhiều xe gắn máy đang lưu thông trên đường, sau đó bỏ chạy rồi gây tai nạn cho hàng chục người và phương tiện.