Thêm nhiều cơ hội kinh doanh với sản phẩm rong nho Namiso Organic Food

Các sản phẩm có nguồn gốc và thành phần từ rong nho Namiso - sản phẩm của Công ty Việt Nhật Organic Food - mang đến một phương thức kinh doanh giảm thiểu chi phí đồng thời bắt kịp nhu cầu tiêu dùng mới.

Nhà máy sản xuất đặt tại khu nguyên liệu

Theo thông tin từ công ty Việt Nhật Organic Food, rong nho Namiso có quy trình sản xuất khép kín, nuôi trồng trực tiếp bởi công nhân nhà máy. Hiện Việt Nhật Organic Food có nhà máy sản xuất rong nho hiện đại ở Khánh Hòa với diện tích 50ha, sản lượng hơn 400 tấn/năm (năm 2020).

{keywords}
Một góc cánh đồng rong nho và nhà máy chế biến của Công ty cổ phần Việt Nhật Organic Food. Ảnh: Công ty Việt Nhật Organic Food

Đại diện Việt Nhật Organic Food nhấn mạnh, việc có nhà máy ngay tại khu nguyên liệu không chỉ góp phần tạo việc làm cho người dân địa phương mà còn giúp công ty quản lý và kiểm soát được chất lượng nguyên liệu đầu vào, đồng thời giảm thiểu chi phí vận chuyển và bảo quản nguyên liệu trước khi sản xuất.

{keywords}
 Khu vực sơ chế trong nhà máy sản xuất rong nho Namiso

Sản phẩm cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm

Thành phần dinh dưỡng của Rong nho rất giàu Vitamin, chất xơ, khoáng chất tốt cho cơ thể: vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, polyphenol, chlorophyll, các khoáng vi lượng (sắt, kẽm, iod, canxi,…), đặc biệt là chứa các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Rong nho cũng chứa ít chất béo, chứa các axit béo không bão hòa. Chính vì vậy, rong nho Namiso là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe, phù hợp với người ăn kiêng.

Ngày nay nhu cầu tiêu thụ rong nho tại Việt Nam và trên thế giới ngày càng gia tăng. Để đạt được rong nho thành phẩm với chất lượng, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng đến tay người dùng, bên cạnh việc phụ thuộc vào điều kiện tự nhiên như môi trường giàu ánh sáng mặt trời, nước biển sạch thì khâu thu hoạch, làm sạch và bảo quản cần đảm bảo quy trình chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Từ đó, rong nho Namiso hướng đến sản xuất theo quy trình chất lượng Nhật Bản đã được đánh giá, kiểm định đạt chất lượng an toàn thực phẩm khi được lưu hành trên thị trường.

{keywords}
 Rong nho tươi tách nước công nghệ Nhật Bản

Đại diện Việt Nhật Organic Food cho biết, để đưa ra được một sản phẩm rong nho mang thương hiệu Namiso sau khi thu hoạch, được rửa sơ bộ bằng nước biển sạch được loại bỏ phần thân bò, thu phần thân đứng và các tạp chất, sinh vật biển bám dính trên thân rong nho. Khi rong nho được đưa về xưởng chế biến, công nhân lựa chọn lại các cọng rong đủ tiêu chuẩn theo yêu cầu kỹ thuật. Sau đó rong nho nuôi hồi sức trong môi trường nước biển sạch lý tưởng. Rong thành phẩm sau nuôi lại được ly tâm tách bớt nước trên bề mặt rong nho, lượng nước tách ra khỏi rong khoảng 10% so với tổng trọng lượng của rong nho.

“Để tạo nên một gói rong nho Namiso, rong nho thành phẩm được muối theo một quy trình đặc biệt sau đó được đóng gói vào bao bì PA hoặc PE và bảo quản ở nhiệt độ thích hợp 2 - 4 độ C. Ở điều kiện này, rong nho sẽ bảo quản được 6 tháng”, vị đại diện này cho hay.

Hiện Việt Nhật Organic Food không chỉ có rong nho Namiso tươi tách nước mà còn phát triển bộ sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho người tiêu dùng như: Thạch rong nho Namiso; Rong nho sữa ong chúa Namiso; Ngũ cốc dinh dưỡng Namiso.

Cơ hội kinh doanh với chi phí giảm thiểu

Bên cạnh việc giảm thiểu chi phí đầu vào do nhà máy sản xuất được đặt tại khu nguyên liệu, rong nho mang thương hiệu Namiso được phân phối trực tiếp bởi các nhà bán buôn trên cả nước.

Theo đại diện Việt Nhật Organic Food, mô hình này đem lại lợi ích giảm thiểu chi phí xây dựng, quản lý, duy trì hệ thống kênh bán lẻ, tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho các nhà bán buôn vốn ít. Đây cũng là hình thức kinh doanh giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận người dùng thông qua các kênh bán hàng online.

{keywords}
 CEO Lê Dương Bảo lâm, Giám đốc điều hành Việt Nhật Organic Food - Tina Nguyễn (phía bên trái ông Lâm) cùng các đối tác kinh doanh chiến lược của thương hiệu Namiso tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm ngày 20/4/2021 tại Hà Nội

Đại diện Việt Nhật Organic Food bo hay, “Đây là một mô hình kinh doanh hiện đại, phù hợp với xu thế, nhất là trong bối cảnh thị trường còn khó khăn do hậu quả của dịch Covid-19, việc triển khai các kênh phân phối chiếm rất nhiều chi phí, mang lại sự rủi ro lớn cho các doanh nghiệp sản xuất; ngạch xuất khẩu bị kiểm tra nghiêm ngặt và ít nhiều bị chậm lại do ảnh hưởng của dịch bệnh”.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần Việt Nhật Organic Food

Website: https://namiso.vn/

Hotline: 0962954668

Ngọc Minh

tin nổi bật

3 yếu tố quan trọng giúp phụ nữ khởi nghiệp thành công

Để gây dựng sự nghiệp thành công, phụ nữ cần tạo dựng giá trị thực sự cho bản thân, lập kế hoạch rõ ràng và không ngừng rèn luyện để từng bước nâng chuẩn bản thân.

Amia Beauty Center đầu tư hàng loạt công nghệ làm đẹp tiên tiến

Không chí chủ trọng chất lượng dịch vụ, không gian làm đẹp, phòng khám bệnh chuyên khoa da liễu MSC - Amia Beauty Center còn đặc biệt chú trọng đầu tư công nghệ làm đẹp mới.

Smartphone ‘vừa túi tiền’ dành riêng cho tân sinh viên

Với mức giá chưa tới 10 triệu đồng, tân sinh viên đã có thể sở hữu những chiếc smartphone với hiệu năng cao và kết cấu mạnh phục vụ mọi nhu cầu từ học tập đến giải trí.

Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, làm sao để trở thành ‘nghề’?

Lướt một vòng sẽ bắt gặp rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội ở xung quanh chúng ta. Thế nhưng để công việc sáng tạo nội dung trở thành “nghề’’ thực thụ thì cần nhiều yếu tố và các yếu tố này là gì sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Nhiệt điện Mông Dương ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất kinh doanh

Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã tích cưc triển khai ứng dụng CNTT, chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó hệ thống giám sát và chẩn đoán từ xa (RMS) đã dần thích ứng và đạt hiệu quả cao.

Phúc Vinh Diamond Jewelry ra mắt bộ sưu tập dây chuyền ấn tượng

Phúc Vinh Diamond Jewelry vừa cho ra mắt bộ sưu tập dây chuyền kim cương phong cách “nữ hoàng”, với tay nghề chế tác chất lượng cao, nguồn kim cương thiên nhiên, mang đến bộ nữ trang quý giá, trường tồn với thời gian.

Syngenta Việt Nam hợp tác ĐH Cần Thơ đào tạo nhân lực chất lượng cao ngành nông nghiệp

Ngày 15/9 Công ty TNHH Syngenta Việt nam và ĐH Cần Thơ vừa ký thỏa thuận hợp tác hướng tới nghiên cứu các giải pháp mới cũng như nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn cho lao động trong ngành nông nghiệp Việt Nam.

Mua iPhone 14 Series giá tốt tại 24hStore

Năm nay, 24hStore được công nhận là đại lý ủy quyền (AAR) mới của Apple tại Việt Nam, sẵn sàng cung cấp loạt sản phẩm mới nhất iPhone 14 của “nhà Táo khuyết”.

Takeda Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022

Ngày 15/9/2022 Takeda Việt Nam đã vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp để đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” do Great Place to Work®, tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở, bình chọn.

Những điều cần biết về hợp chất fucoidan

Hợp chất fucoidan - chất siêu nhờn chiết xuất từ tảo nâu Nhật Bản - có thể hỗ trợ nâng cao đề kháng, hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa.

Hoa hậu doanh nhân Á - Âu đầu tiên sẽ diễn ra tại Dubai

Lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Á - Âu 2022 được tổ chức. Đây là sân chơi dành cho các nữ doanh nhân người Việt đang làm việc và sinh sống trên toàn thế giới có độ tuổi từ 25 đến 55 tuổi.

Honda Việt Nam ‘chơi lớn’: Chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z

Honda Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z mang tên “Say Yes”. Chương trình được tổ chức vào bốn dịp lễ lớn là Ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/2022), Tết Nguyên đán (8/1/2023), Valentine (14/2/2023) và Quốc tế Phụ nữ (8/3/2023).

TOP OPTIC khai trương cửa hàng mắt kính thứ 3

Cửa hàng chính thức thứ 3 của hệ thống mắt kính TOP OPTIC khai trương và đi vào hoạt động ngày 09/09 tại 248 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Lưu ý: Mua sản phẩm Unicity chính hãng qua nhà phân phối

Theo công ty TNHH Unicity Marketing VN, các sản phẩm Unicity được phân phối chính thức qua các nhà phân phối; khách hàng có quyền yêu cầu người bán xuất trình Thẻ thành viên, cung cấp hóa đơn bán hàng để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Cơ hội bứt phá của hàng tiêu dùng trong nước

Thị trường biến động nhiều thách thức vừa là “phễu lọc” những sản phẩm kém chất lượng, vừa mở thêm cơ hội cho DN Việt có chiến lược kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp tạo nên những bước đột phá.