Giao diện hiện đại, dễ dùng

{keywords}
Ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Thay đổi đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhận là giao diện của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được thiết kế hiện đại và khoa học hơn. Trang chủ được bố trí lại hợp lý và tối ưu, các dịch vụ, tiện ích được sắp xếp theo nhóm như tài chính, mua sắm… giúp người dùng dễ dàng hơn khi tìm kiếm và sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sắp xếp tiện ích yêu thích ở vị trí ưu tiên trên trang chủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc chủ động thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa tùy ý theo hình nền có sẵn trong kho ứng dụng hoặc tải ảnh trong điện thoại cá nhân.

{keywords}
Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking phiên bản mới hấp dẫn người dùng trải nghiệm.

Ấn tượng với phiên bản mới của Agribank E-Mobile Banking lần này, chị Mai Anh (28 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Phiên bản mới của Agribank E-Mobile Banking hiện đại, dễ dùng và tập trung vào khách hàng. Đặc biệt, tôi có thể khiến ứng dụng trở nên gần gũi và thân thiện hơn bằng cách thay ảnh đại diện, hình nền theo sở thích”.

Thấu hiểu người dùng bằng hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích

Ngoài việc đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, học phí… phiên bản mới của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking còn bổ sung thêm một số tiện ích mới như thanh toán HTVC/ VTVCab ON/ FPT Play, đặt sân golf, trả nợ tiền vay…. Bên cạnh đó, các tính năng như: đặt vé máy bay, tàu, xe, đặt hoa cũng được nâng cấp nhằm tạo ra trải nghiệm hoàn thiện cho người dùng.

Tính năng QR Pay - quét mã VNPAY-QR thanh toán khi mua sắm, ăn uống đang là tiện ích không thể thiếu với người dùng hiện đại. Chỉ cần mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, quét mã VNPAY-QR là có thể thanh toán hóa đơn đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm tại hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Đặc biệt, Tết này trải nghiệm ngay tính năng “Lì xì” trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để gửi tặng may mắn và những lời chúc đầu năm mới tới gia đình, người thân và bạn bè thương yêu.

{keywords}
Trải nghiệm tính năng Lì xì ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Ngoài việc mở rộng tiện ích, Agribank E-Mobile Banking còn có nhiều chính sách ưu đãi hướng tới người dùng như miễn 100% phí chuyển khoản, chương trình khuyến mại khi đặt vé máy bay, tàu, xe, tặng mã khuyến mại khi thanh toán VNPAY-QR...

Hiện tại, Agribank vẫn đang triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho các khách hàng đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking từ nay đến hết 15/02/2022.

Để trải nghiệm ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng cập nhật ngay phiên bản mới trên AppStore hoặc Google Play.

Doãn Phong