“Liệu cơ thể mình có mùi khó chịu không?”

Ngoại hình chỉn chu giúp nam giới sự tự tin, gây thiện cảm với mọi người xung quanh, mang đến những cơ hội mới, mối quan hệ mới. Tuy nhiên, có một vấn đề thường bị bỏ qua nhưng lại dễ khiến họ “mất điểm”. Đó là mùi cơ thể!

Theo trang WebMD, mùi cơ thể được sinh ra từ mồ hôi và các vi khuẩn trú ngụ ở các khu vực như vùng da dưới cánh tay, vùng kín, chân,... Nhất là khi sinh sống ở nơi có thời tiết ấm hoặc nóng quanh năm như Việt Nam, cơ thể tiết nhiều mồ hôi hơn để điều hòa thân nhiệt, vô tình tạo nên môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công, khiến mùi càng thêm “đậm đặc”. 

 Sinh sống ở khu vực nhiệt đới có thể khiến mồ hôi tiết nhiều hơn tạo môi trường cho vi khuẩn sinh mùi phát triển 

Đối với nam giới, mùi hương tự nhiên có thể “nặng” hơn nữ vì khác biệt về hormone hoặc lối sinh hoạt hằng ngày. Thế nhưng, các chàng trai thường dễ dàng quen thuộc với mùi của mình và cho rằng bản thân không có vấn đề gì về mùi cơ thể. Chính tâm lý này dẫn đến xem nhẹ việc vệ sinh kỹ lưỡng mỗi ngày. 

Nếu chỉ chú ý đến ngoại hình mà quên mất yếu tố nhạy cảm này thì các chàng trai sẽ dễ gây mất thiện cảm với đối phương.

Chị H.T (34 tuổi, TP.HCM) cho biết, “Mình thường rất ngại đi gặp các anh đối tác ở các không gian không có điều hòa. Vì khi đó các anh thường tỏa mùi khá mạnh, nhưng vì tế nhị mình đành bỏ qua và chỉ hẹn gặp ở những địa điểm mát mẻ cho dễ thở!” 

Trong khi đó anh P.Q (27 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ, “Sinh sống ở khu vực tương đối mát mẻ, mình luôn tự tin là cơ thể mình không có mùi khó chịu. Tuy nhiên, mọi thứ đều không như mình nghĩ, đứa em trong nhà nhắc khéo thì mới tá hỏa và cảm thấy khá phiền lòng”.

Vì thế, đừng để mùi cơ thể khiến phái mạnh mất tự tin và mọi người xung quanh rơi vào nhưng tình huống khó xử. Khi đã để tâm chăm chút cho vẻ bề ngoài tươm tất, cánh mày râu cũng cần chú ý hơn cả trong việc làm sạch và xử lý mùi cơ thể triệt để. 

 Bộ đôi khử mùi gây “sốt” đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm trên thị trường thường áp dụng công thức dùng hương liệu, mùi thơm nhân tạo nhằm lấn át mùi cơ thể. Điều này chỉ mang lại giải pháp khử mùi tạm thời, mà không giải quyết triệt để nguồn gốc gây mùi khó chịu. 

Nắm bắt được vấn đề đó, Rohto Nhật Bản - Tập đoàn dược mỹ phẩm được tin dùng trên thế giới, đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới. Từ đó trình làng dòng sản phẩm làm sạch và khử mùi cơ thể dành riêng cho nam giới - DeOu. 

 Bộ 3 sản phẩm khử mùi đến từ Nhật Bản 

DeOu ứng dụng công nghệ độc quyền từ Rohto mang đến một giải pháp khử mùi cơ thể hiệu quả và triệt để. Thay vì dùng hương liệu để “che đậy”, bộ sản phẩm DeOu gồm Sữa tắm khử mùi cơ thể DeOu Deodorant Body Wash và Lăn khử mùi cơ thể DeOu Deodorant Roll On giúp kiểm soát mùi cơ thể tối đa, làm sạch sâu và mang lại hiệu quả kéo dài, để lại mùi hương cuốn hút vốn dĩ của phái mạnh. 

Sữa tắm khử mùi cơ thể DeOu Deodorant Body Wash với công nghệ làm sạch Ion Polymer giúp làm sạch triệt để nguyên nhân gây mùi với chất hoạt động bề mặt ion. Bên cạnh đó, sữa tắm khử mùi còn có thành phần như như than đen Triporous có cấu trúc bề mặt đặc biệt với hàng triệu lỗ hấp thụ nhiều kích cỡ khác nhau, tối ưu trong việc làm sạch giúp đánh bật các tác nhân gây mùi cơ thể cứng đầu. Hoạt chất Benzalkonium Chloride giúp kháng vi khuẩn gây mùi, khử mùi cơ thể lên đến 4-6h. Hương thảo mộc mạnh mẽ và sảng khoái giúp mùi hương tự nhiên của nam giới càng thêm thu hút hơn.

Đặc biệt sản phẩm sữa tắm của DeOu có phiên bản thông thường và phiên bản bổ sung Menthol (bạc hà) dành cho bạn yêu thích cảm giác mát lạnh và sảng khoái.

Để tăng cường khả năng khử mùi lên đến 24h, phái mạnh có thể trải nghiệm thêm lăn khử mùi cơ thể DeOu Deodorant Roll On. Sản phẩm chứa công thức độc đáo giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng suốt cả ngày dài với Benzalkonium Chloride kết hợp Zinc Phenolsulfonate giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mồ hôi. Hương thảo mộc nam tính, dễ chịu. Viên lăn lớn giúp sản phẩm phủ đều vùng da dưới cánh tay chỉ với 1 lần lăn. Sản phẩm không màu, không nhờn rít, không gây ố vàng áo.

DeOu là dòng sản phẩm cho phái mạnh chứa công nghệ tiên tiến do tập đoàn Rohto độc quyền phát triển. 

Sữa tắm khử mùi cơ thể DeOu Deodorant Body Wash (Có/Không Có Menthol) khử mùi khó chịu lên đến 6h nhờ công thức ưu việt

Lăn khử mùi cơ thể DeOu Deodorant Roll on nâng tầm hiệu quả khử mùi lên đến 24h 

Bộ 3 sản phẩm khử mùi DeOu: https://bit.ly/3LmjudF

Thu Hằng