Kết quả khảo sát mới nhất của Omron Healthcare Singapore được thực hiện dựa trên dữ liệu thu thập từ hơn 340 người dùng tích cực và hơn 43.000 chỉ số huyết áp tại Singapore, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cho thấy, những người có thói quen theo dõi đo huyết áp tại nhà sẽ dễ dàng phát hiện và kiểm soát tình trạng tăng huyết áp - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ, hơn những người không có thói quen này.

Các báo cáo khoa học cho rằng, tăng huyết áp là một trong các yếu tố rủi ro dẫn tới các bệnh như: đột quỵ, đau tim và mất trí nhớ. Nếu được theo dõi thường xuyên và làm hạ huyết áp kịp thời sẽ giúp người bệnh tránh được những hậu quả đáng tiếc. Sự kết hợp giữa đo huyết áp thường xuyên với điều trị bằng thuốc phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các bệnh kể trên. 

Để hướng tới mục tiêu này, Omron Healthcare đã thực hiện 1 chương trình mang tên “Tháng 5 đo lường” (May Measurement Month - MMM), với mục đích tài trợ thiết bị đo huyết áp cho các đơn vị, tổ chức trên toàn cầu. Kể từ năm 2017, Omron đã tặng 23.249 máy đo huyết áp cho các Hiệp hội y tế liên quan trên toàn cầu để hỗ trợ việc sàng lọc và chẩn đoán tăng huyết áp.

 Buổi lễ trao tặng máy đo huyết áp Omron Healthcare tại Quảng Bình sáng ngày 27/5/2023

GS. Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch Phân hội tăng huyết áp Việt Nam đánh giá cao sự hỗ trợ của công ty Omron Healthcare trong việc thực hiện chương trình MMM từ năm 2017 đến nay. Qua đó, chương trình đã tầm soát huyết áp cho trên 300.000 người dân trong các tỉnh, thành trên toàn quốc.

GS. Huỳnh Văn Minh cho rằng, khi được đo huyết áp thường xuyên, người dân sẽ hiểu và quan tâm hơn về tình trạng sức khoẻ của mình, sẽ phối hợp tốt hơn với các cơ sở y tế trong điều trị bệnh, góp phần giảm thiểu các nguy cơ biến chứng nguy hiểm của bệnh tăng huyết áp như: đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

 Máy đo huyết áp tự động HEM-7142T1 hỗ trợ theo dõi và phát hiện bệnh tăng huyết áp, chăm sóc sức khỏe tại gia đình

Tập đoàn Omron Healthcare có trụ sở tại Kyoto, Nhật Bản, cung cấp máy đo huyết áp số 1 thế giới.

Website: https://www.omronhealthcare-ap.com/vn/why-choose-omron

Facebook: https://www.facebook.com/omronhealthcare.vn/

Máy đo huyết áp HEM-7142T1 - sản phẩm được chứng nhận lâm sàng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác và độ tin cậy. Người sử dụng có thể lưu trữ, quản lý, theo dõi sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi và chia sẻ kết quả đo với bác sĩ bằng công nghệ hiện đại và ứng dụng Omron Connect.

Người dùng có thể tham gia chương trình HealthGift bằng cách đo huyết áp hàng ngày và upload lên Omron connect để đổi quà tặng hàng tháng và hàng quý của Omron.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://www.omronhealthcare-ap.com/vn/product/1664-hem-7142t1?utm_source=PR&utm_medium=EventMMM&utm_campaign=VietnamNet.

Bích Đào