YourTV là dự án khởi nghiệp ra mắt từ cuối năm 2014, chuyên đăng tải các nội dung video bản quyền từ các nghệ sĩ, người làm nội dung. Ngoài các nội dung xem miễn phí, rất nhiều nội dung khác có phí để người xem trả tiền và theo dõi các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung mình ưa thích. Những người sáng lập YourTV muốn tạo kênh để người làm nội dung có thể thu phí trực tiếp - không theo cách thu phí quảng cáo như các kênh quốc tế hiện nay, đồng thời quảng bá văn hóa Việt ra thế giới thông qua các video trên mạng này.

YourTV được xây dựng tối ưu cho smartphone. Khi dùng điện thoại truy cập vào trang, người dùng được miễn phí dung lượng dữ liệu. Bên cạnh các video miễn phí, để theo dõi kênh của các nghệ sĩ hay người làm nội dung nổi tiếng, người dùng phải trả thêm phí.

Với mức 2.000đ/ngày, người dùng được theo dõi 1 kênh, 4.000đ/ngày/2 kênh, 6.000đ/ngày/3 kênh. Việc thanh toán khá dễ dàng do phí sử dụng sẽ được trừ vào tài khoản mạng di động của khách hàng. Hiện YourTV đã hợp tác được với cả 3 nhà mạng lớn là Vinaphone, Viettel, Mobifone để thực hiện việc thu phí sử dụng và miễn cước dữ liệu.

Trên YourTV, hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Linh, Minh Hằng, Hồ Quang Hiếu, Đông Nhi, Thủy Tiên, nghệ sĩ Giang Còi… đã có kênh riêng để người dùng theo dõi. Ngoài việc theo dõi video, người dùng dịch vụ còn có thể chat (trò chuyện) với người nổi tiếng qua khung chat được tích hợp sẵn.

Bên cạnh trình duyệt cho máy tính và điện thoại, YourTV cũng có ứng dụng phát triển cho Android và iOS.

Những người sáng lập YourTV cho biết sẽ tiếp cận khách hàng tại Việt Nam, sau đó sẽ nhắm đến thị trường Đông Nam Á trước khi có kế hoạch vươn ra thế giới.