Giải thưởng siêu hấp dẫn

Head to 2021 là sự kiện chạy miễn phí dành cho tất cả người dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên toàn lãnh thổ Việt Nam, nhằm khích lệ tinh thần thể thao cũng như nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải chạy được tổ chức online, sử dụng ứng dụng phần mềm thể thao Strava và thống kê kết quả qua website của giải chạy.

Khi tham gia Head to 2021, người chơi không chỉ được được nhận giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng trong mỗi chặng chạy, mà còn có thêm cơ hội nhận thưởng qua các đợt quay số đặc biệt.

{keywords}
 

Thông qua hình thức quay số ngẫu nhiên, MobiFone sẽ trao 8 giải đặc biệt cho người chơi may mắn với các phần quà như vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove Luxe, White Leather with 24K True Gold Hardware trị giá 12,990 triệu đồng kèm 1 áo thun chương trình, 1 ly giữ nhiệt MobiFone… 

Bên cạnh đó, người tham gia giải chạy Head to 2021 còn nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn tại các minigame trên fanpage của chương trình trong suốt thời gian diễn ra giải chạy.

{keywords}
 

Bạn Nguyễn Bình (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nay mình đã tham gia nhiều giải chạy nhưng mình thực sự háo hức khi đến với Head To 2021, vì đây là chương trình chạy online dễ tham gia và giúp đóng góp sức chạy để cùng lan tỏa tinh thần thể thao, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của cộng đồng. Bên cạnh đó, mình còn có cơ hội thử vận may với những phần quà hấp dẫn như Airpods Pro và voucher tiền mặt mua đồng hồ Suunto Salomon”.

Người tham gia Head to 2021 được tự do lựa chọn đường chạy cũng như khung giờ tham gia sao cho phù hợp. Số kilomet hoàn thành sau mỗi chặng đường sẽ được hệ thống tự động ghi nhận và cộng dồn với những lần chạy sau, từ đó cho ra kết quả tích lũy cuối cùng. Bên cạnh những phần quà có giá trị cao, các cá nhân đạt mốc hoàn thành cự ly sẽ được tặng giấy chứng nhận online của BTC. Top 800 cá nhân có tổng kilomet cao nhất sẽ nhận 1 áo thun độc quyền của giải chạy.

{keywords}
 

Thể lệ tham gia cuộc thi

Để có cơ hội sở hữu những phần thưởng và quà tặng hấp dẫn này, người tham gia Head to 2021 chỉ cần thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Mỗi cá nhân tự trang bị thiết bị di động (smartwatch, smartphone) có thể kết nối/đồng bộ được với phần mềm Strava... hoặc cài đặt app Strava trên smartphone.

Bước 2: Đăng ký trên hệ thống trực tuyến để ghi nhận kết quả (chi tiết các bước đăng ký tham gia sẽ có hướng dẫn kèm theo).

Bước 3: Tham gia cuộc thi qua app Strava từ ngày 16 - 31/12/2020 chia thành 3 chặng gồm: 16 -20/12/2020, 21 - 25/12/2020, 26 - 30/12/2020.

Người tham gia có thể chạy ở bất cứ đâu, vào thời gian nào chỉ cần ghi nhận lại kết của của mình trên máy điện thoại cá nhân qua phần mềm thể thao Strava.

Đại diện BTC cho biết, chương trình chỉ áp dụng với hình thức chạy bộ ngoài trời, không chấp nhận kết quả chạy bộ trong nhà, trên máy hay đi bộ và BTC không chấp nhận những kết quả đưa vào hệ thống bằng tay; Những kết quả không hợp lệ sẽ tự động loại bỏ khỏi thành tích xếp hạng và quay thưởng; BTC có thể kiểm tra kết quả người chơi cung cấp nếu nghi ngờ kết quả không trung thực và hủy kết quả nếu gian lận.

Trong mỗi chặng, vận động viên cần hoàn thành 2 điều kiện là cá nhân chạy tối thiểu 2,021 km/ngày (tối thiểu 1 km/lần, được cộng dồn số lần). Và cá nhân chụp hình selfie cùng thương hiệu MobiFone (địa điểm có xuất hiện hình ảnh của MobiFone như cửa hàng, đại lý… hoặc vật dụng có logo MobiFone) kèm hashtag #headto2021MobiFone. Tối thiểu 1 lần/chặng, duy trì liên tục theo chặng.

Cá nhân thực hiện đủ các điều kiện trên sẽ đủ tư cách tham gia vào chương trình quay số trúng quà ở cuối mỗi chặng. Với hình thức mới lạ cùng loạt giải thưởng hấp dẫn, Head to 2021 do MobiFone tổ chức hứa hẹn là giải chạy bộ online đáng mong đợi trong tháng 12/2020.

Hình chụp phải được cá nhân đăng trên Facebook Public Group: https://www.facebook.com/groups/569725130549301

Các thông tin hướng dẫn xem thêm tại: https://mobirace.net/huong-dan

Website giải chạy: https://mobirace.net/

Hotline: 9090

Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)

Youtube: Hội Tám MobiFone

Instagram: @mobifone.tam

LT