Ngày 30/6 (giờ Việt Nam) buổi lễ trao sash của Hoa hậu Siêu quốc gia chính thức diễn ra, các thí sinh lần lượt được trao sash quốc gia từ đương kim hoa hậu Chanique Rabe, người Namibia. 


Đại diện Việt Nam diện bộ váy trắng thanh lịch, sang trọng với chi tiết đính kết và cắt khoét nhấn nhá ở phần eo làm tôn lên đường cong nóng bỏng. Kim Duyên chọn màu son đỏ, đây là lựa chọn thông minh giúp người đẹp nổi bật giữa đám đông.


Nhan sắc của người đẹp Cần Thơ không hề lép vế khi đọ sắc cùng đương kim hoa hậu người Namibia. Tuy nhiên, khán giả đánh giá dàn thí sinh năm nay bị makeup và hình ảnh "dìm" không thương tiếc.


Ứng viên hàng đầu cho vương miện năm nay - Hoa hậu Nam Phi Lalela Mswane  bị mất điểm ngay trong lần đầu xuất hiện. Cô bị lớp makeup lỗi khi da mặt và vùng da chân tóc lệch màu. Bên cạnh đó, góc máy cũng đã phần nào "dìm hàng" nhan sắc của nàng hậu.

Góc máy chính diện bị hắt sáng quá mức làm cho gương mặt các hoa hậu bị bóng và thô cứng hơn.


Makeup không đồng đều giữa các thí sinh, người thì quá đậm, người lại quá nhạt nhòa. Điều này khiến cho các thí sinh chưa thể khoe hết vẻ đẹp của mình.


Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2022 đã chính thức bắt đầu, cuộc thi năm nay quy tụ hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam trong cuộc thi lần này là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Miss Supranational 2022 là mùa giải thứ 13 được tổ chức, tại Małopolskie, Ba Lan. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/7. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss Supranational đầu tiên về cho Việt Nam.

Hiệp Hà