NTK Linh San vừa giới thiệu bộ sưu tập áo dài The Melody of Moonlight - Giai điệu ánh trăng, khắc họa không gian huyền ảo dưới ánh trăng Trung Thu. Bộ sưu tập gây ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn qua sự thể hiện của các thí sinh Miss Universe Vietnam gồm Quách Maily Tapiau, Triều Tiên, Thúy Quỳnh, Quỳnh Anh và Phí Phương Anh.

Bộ sưu tập tiếp nối truyền thống tà áo dài Việt Nam nhưng với sự cách tân, sáng tạo. Cổ áo, cầu vai, tay áo và tà áo dài được biến hóa thành những chi tiết thời trang ấn tượng, tạo nên một phiên bản mới lạ nhưng vẫn giữ được bản sắc truyền thống.

NTK Linh San chia sẻ mỗi dịp Trung Thu, khi nhìn lên bầu trời, ánh trăng luôn mang đến cho cô cảm giác huyền ảo và lung linh. Chính điều này đã trở thành nguồn cảm hứng cho The melody of moonlight. Bộ sưu tập được NTK lên ý tưởng và hoàn thiện trong vài tháng, sử dụng chất liệu quý hiếm như: lụa, organza, tơ tằm, và voan, kết hợp với đá pha lê, sequin và chỉ ánh bạc.

Các vật liệu này đã được nhập khẩu từ nước ngoài hơn 2 tháng trước để đội ngũ thiết kế có thời gian tạo ra những mẫu áo dài độc đáo. Mỗi chiếc áo dài được chăm chút bởi khoảng 5 đến 6 nghệ nhân, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ được thực hiện tỉ mỉ và hoàn hảo.

NTK khéo léo tạo sự mềm mại và uyển chuyển trong từng đường cắt, làm nổi bật đường cong của người mặc. Những hình ảnh hoa sen, sóng nước mênh mông và chi tiết lấy cảm hứng từ huyền sử con rồng cháu tiên được thể hiện qua ngôn ngữ thời trang của Linh San.

Các người đẹp trình diễn trong show của NTK Linh San:

Minh Phi