Tom Mann và Dani Hampson. 

Tom Mann chia sẻ trên Instagram: "Anh không thể tin được khi mình đang viết những lời này nhưng em yêu Dani - người bạn tuyệt nhất, tất cả của anh, tình yêu của đời anh - đã ra đi vào sáng sớm ngày thứ 7, 18/6. Cứ ngỡ đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất đời nhưng cuối cùng lại kết thúc trong đau đớn". Cùng với đó, ca sĩ 28 tuổi chia sẻ bức ảnh đen trắng chụp vị hôn thê và con trai.  

Nam ca sĩ 28 tuổi nói anh sẽ mãi đeo chiếc nhẫn cưới như minh chứng cho tình yêu vô điều kiện dành cho Dani Hampson. Nam ca sĩ chia sẻ thời gian này anh hoàn toàn suy sụp, không biết đi đâu về đâu nhưng Tom Mann nói anh sẽ dùng mọi sức lực còn lại để lo mọi thứ cho con trai bé bỏng Bowie theo cách mà anh và Dani Hampson đã làm. "Tôi hứa với các bạn rằng thằng bé sẽ biết mẹ nó tuyệt vời thế nào. Bố hứa sẽ làm con tự hào", anh viết.

Dani Hampson và con trai Bowie.

Giám khảo Simon Cowell chia sẻ khi hay tin: "Là một người cha, tôi không thể hình dung nỗi đau mà Tom cùng gia đình đang phải trải qua và sẽ liên lạc với cậu ấy. Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình cậu ấy trong thời khắc khó khăn này". 

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của cô dâu. Tom Mann và Dani Hampson từng có kế hoạch kết hôn vào tháng 8/2020 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19. Họ đón con trai đầu lòng Bowie vào tháng 10/2021.  

Tom Mann từng tham gia mùa thứ 11 cuộc thi X Factor năm 2014.  

An Na