Công an TP Thủ Dầu Một tối nay (26/5) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện một người phụ nữ tử vong trong căn hộ.

Bên trong căn hộ phát hiện nạn nhân tử vong - Ảnh: T.T

Sự việc được phát hiện vào tối cùng ngày tại một căn hộ của Chung cư Biconsi Phú Hòa 1 (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một).

Nạn nhân là chị N.T.D (29 tuổi, quê Bình Phước), thuê căn hộ tại chung cư này để ở.

Theo thông tin ban đầu, sau nhiều ngày liên hệ với chị D không được, vào tối nay người thân đến căn hộ tại khu vực này để tìm thì thấy phòng khóa cửa. Thấy bất thường, người thân đã trình báo cơ quan công an địa phương.

Khi lực lượng chức năng phá khóa cửa vào bên trong thì phát hiện chị D đã tử vong trên ghế sofa trong tình trạng không mặc áo, thi thể đang bị phân hủy mạnh, bốc mùi hôi trong phòng.

Hiện trường sau đó được cơ quan chức năng phong tỏa, các camera an ninh khu vực xung quanh cũng được trích xuất lấy hình ảnh để phục vụ công tác điều tra.

Theo một số nhân chứng, trước thời điểm phát hiện sự việc, chị D bị mệt nên có nhờ một người bạn qua cạo gió giúp.

Qua khám nghiệm ban đầu, căn phòng không có dấu hiệu bất thường, tài sản và điện thoại của nạn nhân vẫn còn ở hiện trường.

Xuân An