Thị trường trang sức tại Việt Nam là “miếng đất màu mỡ”, được nhiều thương hiệu quốc tế và nội địa nhắm tới. Theo thống kê, số lượng người giàu tại Việt Nam đã tăng 110% từ năm 2016 đến năm 2021, mức tăng trưởng cao thứ 4 ở châu Á, sau Thái Lan, Singapore và Trung Quốc. Đây là lý do các “ông lớn” ngành trang sức, kim hoàn khẳng định mong muốn mở rộng hoạt động ở Việt Nam.
Thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Maison De Bijoux ra đời dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc giới tinh hoa Việt đồng thời cập nhật xu hướng quốc tế. Đây là thương hiệu trang sức nội địa giàu tiềm năng và các yếu tố về: cửa hàng, thiết kế, chất lượng sản phẩm… để cạnh tranh với các thương hiệu tên tuổi trong nước, quốc tế khác.
Là thương hiệu trang sức Việt “trẻ”, Maison De Bijoux ghi dấu sự khác biệt khi kết hợp độc đáo nét đẹp truyền thống với sự hiện đại trong các thiết kế; mang đến sản phẩm trang sức vừa khác biệt, vừa phù hợp với dòng chảy thời trang trên thế giới.
Ra mắt vào tháng 4, Maison De Bijoux lựa chọn số 2C Thi Sách (TP.HCM) là địa chỉ cho cửa hàng đầu tiên của thương hiệu. Đại diện Maison De Bijoux chia sẻ: “Trục đường này không quá tấp nập, đảm bảo tính riêng tư cần có cho việc kinh doanh dòng hàng cao cấp, xa xỉ. Lý do lựa chọn địa điểm này không chỉ đến từ mức độ phổ biến, gần các khu vực trung tâm mua sắm của thành phố, mà Maison De Bijoux còn đề cao yếu tố tâm lý khách hàng ở phân khúc thượng lưu”.
Cửa hàng mang phong cách kiến trúc “Neo Classic” - bán cổ điển với 2 tông màu đen trắng tinh giản, cuốn hút khách tham quan, mua sắm với vẻ đẹp sang trọng, được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Tại đây trưng bày các sản phẩm trang sức kim cương được Maison De Bijoux thiết kế độc bản, phù hợp với nhiều sự kiện của giới thượng lưu. Các khu vực trưng bày hàng hóa, ánh sáng phía trong cửa hàng đều ẩn chứa câu chuyện thú vị phía sau.
Đến với cửa hàng, người mua sắm còn trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tiếp đón nồng hậu. Thảo My - một vị khách tham quan cửa hàng Maison De Bijoux dịp khai trương chia sẻ: “Maison De Bijoux gây ấn tượng với tôi từ không gian trưng bày, tới từng chi tiết thiết kế và đặc biệt là trải nghiệm dịch vụ”.
Tại lễ ra mắt, anh Ngọc Hồ - nhà sáng lập Maison De Bijoux nhấn mạnh: “Maison De Bijoux mong muốn có thể biểu đạt đúng vẻ đẹp và vị thế của trang sức kim cương, mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chưa từng có trước đây tại Việt Nam”.
“Theo nghiên cứu của Vietnam Direct, ở Việt Nam hiện tại, có khoảng 10.000 cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý ở. Tuy nhiên, ở thị trường trang sức, chưa có nhiều thương hiệu Việt tận dụng được “lợi thế sân nhà” để mở rộng, chiếm lĩnh thị phần. Tuy là “tân binh” nhưng Maison De Bijoux đã nhập cuộc hoàn hảo khi đáp ứng nhu cầu về mẫu mã, tạo ra không gian trải nghiệm đẳng cấp, độc đáo”, anh Ngọc Hồ nói thêm.
Tuy sự kiện khai trương diễn ra trong thời điểm các thương hiệu trang sức cao cấp quốc tế tung ra bộ sưu tập mới, Maison De Bijoux vẫn nhận được sự chú ý lớn từ giới mộ điệu, truyền thông khi là “tân binh” đầy tiềm năng.
Thúy Ngà