Theo RMC Sport, Neymar đã chấp thuận rời Parc des Princes sau 5 năm chơi bóng ở Ligue 1. Quyết định đến sau những tuyên bố tỏ rõ không hài lòng của Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi với chân sút Brazil.

Chelsea là một trong những đội đang theo dõi sát tình hình Neymar ở PSG

Cha của Neymar được tiết lộ đã liên hệ với Real Madrid để con trai trở lại La Liga nhưng bị đội bóng áo trắng từ chối. Đội bóng cũ Barca thì gặp khó khăn tài chính nên ngoài tầm với Neymar.

Trong khi đó, Premier League đã điểm đến tiềm năng hơn cả khi có Newcastle, MU và Chelsea được cho đều quan tâm đến ngôi sao 30 tuổi.

Và trung vệ lão luyện Thiago Silva, người từng chơi ở PSG với Neymar cũng như là đồng đội tuyển Brazil, đã đốc thúc đàn em đến Stamford Bridge: “Cậu ấy phải đến Chelsea. Nếu điều đó xảy ra, sẽ thật tuyệt vời.

Khả năng của Neymar là không cần bàn cãi. Và trên hết, cậu ấy là người bạn siêu tốt.

Thiago Silva nói, nếu Neymar đến Chelsea thì sẽ thật tuyệt vời

Cho đến nay tôi không biết bất cứ điều gì nhưng tôi hy vọng điều đó (chuyển nhượng đến Chelsea) sẽ thành sự thật”.

Chelsea từng theo đuổi Neymar từ 12 năm trước, khi còn chơi cho Santos. Nhưng khi đó, CLB đã từ chối bán và gia hạn hợp đồng với anh.

Vào 2013, tiền đạo Brazil cập bến Barca, để rồi sau đó cùng Messi, Luis Suarez tạo thành bộ ba tấn công lợi hại nhất thế giới, khiến người xem mê đắm.

Bốn năm sau đó, Neymar nằng nặc rời Nou Camp để đến PSG với khoản phí kỷ lục làng bóng thế giới đến nay – 222 triệu euro.

L.H